Tư vấn miễn phí (24/7) : 0779 222799

Điều Hòa Casper 2024 Nhập Thái Lan Giá Rẻ: Tiết kiệm điện 4,000đ/Đêm

[tintuc]

Điều hòa Casper sở hữu tốn điện không ? Đặt chế độ nào thì ít tốn điện hay tiêu dùng điều hòa casper như thế nào cho đỡ tốn điện là những câu hỏi điềuhòacasper.vn thường nhận được khi người dùng cần tham mưu chọn mua điều hòa Casper. Bài viết này điềuhòacasper.vn sẽ giúp bạn khám phá từng câu trả lời cho những vấn đề trên:

Điều hoà casper có tốn điện không ? Bí kíp sử dụng điều hòa đỡ tốn điện! điều hòa casper có tốt không?
Điều hòa Casper được người tiêu dùng tin tưởng và ưa chuộng do được cung ứng tại Thái Lan và du nhập nguyên mẫu về phân phối tại thị trường Việt Nam song song có chi phí rẻ cộng chất lượng sánh ngang những ông lớn trong làng điện lạnh như điều hòa Daikin, Panasonic, Fujiaire,… bắt buộc việc có một dòng điều hòa Casper ko quá cạnh tranh sở hữu người tiêu dùng

So sánh điều hòa Casper và máy lạnh Panasonic

So sánh giá thành điều hòa Casper và điều hòa Midea

Điều hòa Casper - điều hòa Thái Lan
Điều hòa Casper – điều hòa Thái Lan

Giờ là thời đại “đồng tiền đi ngay lập tức khúc ruột” bởi vậy bỏ ra một khoản tiền để sắm điều hòa là điều rất dễ khiến nhưng cuối tháng mà cầm loại hóa đơn tiền điện thì thôi lại ngồi than vãn sở hữu thở than. Những câu hỏi như: điều hòa Casper có tốn điện không ? Đặt chế độ nào thì ít tốn điện ? Hay dùng điều hòa casper như thế nào cho đỡ tốn điện ?…. là các câu hỏi điềuhòacasper.vn thường nhận được lúc người tiêu dùng buộc phải tham mưu tậu tậu điều hòa Casper. Bài viết này điềuhòacasper.vn sẽ giúp bạn đọc đi sâu và trả lời được từng vấn đề này. Mời những bạn cùng theo dõi và tham khảo:

Điều hòa Casper có tốn điện ko ?

Câu giải đáp là: Cứ lắp điều hòa là bạn đã buộc phải bằng lòng tiền điện cuối tháng sẽ nâng cao rồi vì điều hòa vô cùng tốn điện cho dù nó là hãng gì đi nữa. Bạn có thể dễ dàng tính được số tiền điện hàng tháng sẽ mất dựa trên loại điều hòa, thói quen dùng và công suất hoạt động tối đa của điều hòa. Bạn có thể tiết kiệm 85% tiền điện với điều hòa casper inverter
Điều hòa casper 9000 btu ưng ý có thể tích dưới 15m2
Điều hòa casper 9000 btu ưng ý có thể tích dưới 15m2

Ví dụ như: Bạn lắp một chiếc điều hòa Casper 9000 inverter thì công suất hoạt động của nó thường nghiêng ngả trong khoảng 800W – 850W còn nếu như bạn lắp một loại điều hòa Casper 12000BTU thì công suất hoạt động của nó khoảng 1500W. Như vậy trong một giờ tiêu dùng thì điều hòa Casper 9000btu sẽ ngốn của bạn 0,85KWh – tức sắp 1 số điện. Nhà bạn dùng 8h/ngày, dùng đều đặn 30 ngày/ tháng và giá điện ngày nay khoảng 2,500/số điện chẳng hạn thì suy ra tiền điện một tháng cho 1 loại điều hòa 9000btu là: 0,85*8*30*2,500 = 510.000 VNĐ/tháng.


So sánh điều hòa Casper Gas R32 và điều hòa Casper R410A


Tương tự mang một máy điều hòa casper inverter 12000 1 chiều trong 1 giờ sẽ ngốn của bạn khoảng 1,200KWh – tức hơn một số điện. Với thói quen dùng như trên thì tiền điện 1 tháng cho chiếc điều hòa này là 1,2*8*30*2,500 = 720.000 VNĐ / tháng.


Nếu bạn lắp điều hòa casper inverter thì sẽ hà tằn hà tiện điện hơn điều hòa cơ đến 30% – 50% nhưng bù lại số tiền ban sơ để mua nó sẽ đắt hơn 1,5 lần, tùy điều kiện của bạn mà bạn với thể cân nói và ra quyết định trong chuyện này.

Điều hòa Casper Việt Nam xin khẳng định chúng tôi muốn mang giá trị chất lượng và dịch vụ là cốt lõi để đặt làm sứ mệnh phục vụ quý khách hàng
Xem thêm Sản phẩm Điều hòa Casper:
Điều hòa Casper là thương hiệu điều hòa không khí đến từ Thái Lan. Sản phẩm này do công ty Casper Electric (Thailand ) Co., Ltd sản xuất và kinh doanh, chuyên các mặt hàng điều hòa gia dụng và điều hòa thương mại

Điều hòa Casper – đặt chế độ nào ít tốn điện nhất ?

Một trong các chi tiết tương tác tới chế độ khiến cho lạnh NHANH hay CHẬM, mát lạnh NÔNG hay SÂU chính là chế độ quạt điều hòa.
Hầu hết các cái điều hòa không chỉ riêng Casper đâu đều bao gồm các chế độ quạt như Auto (tự động), Low, Medium, High
Điều hòa Casper – đặt chế độ nào ít tốn điện nhất ?
Điều hòa Casper – đặt chế độ nào ít tốn điện nhất ?

Nếu bạn thiết lập chế độ Auto thì điều hòa sẽ tự động thiết lập chương trình cài đặt sẵn yêu thích nhất với nhiệt độ bên trong và bên cạnh căn nhà.
Nếu chọn Low => quạt điều hòa sẽ nhẹ
Muốn mát vừa tầm => bạn mua chế độ Medium
Muốn mát sâu => bạn mua High.
Quạt càng to thì đồng nghĩa mang điện năng tiêu tốn càng nhiều, điều hòa càng ồn và không khí xung quanh bạn càng khi càng khô, mỗi lần thay đổi 1 chế độ quạt bạn sẽ cảm nhận được như nhiệt độ đang tăng/giảm đi một độ C vậy.
Như vậy tới đây bạn đã sở hữu câu trả lời cho vấn đề này rồi đấy. Chế độ Low là chế độ tốn ít điện nhất.
  • Phụ kiện điều khiển điều hòa Casper: 400.000 đ

Sử dụng điều hòa Casper như thế nào cho đỡ tốn điện ?

Câu hỏi này hay này vì giả dụ cứ khư khư sợ tốn điện thì bạn mua điều hòa làm gì nhỉ? Nhưng ví như biết dùng điều hòa đúng cách thì cũng giúp bạn tiện tặn được kha khá tiền điện cuối tháng đấy.
Một trong những phương pháp dùng điều hòa Casper hay bất cứ điều hòa hãng nào đỡ tốn điện đấy là vật dụng thêm một cái quạt trần hoặc quạt điện bởi ví như chỉ tính riêng quạt, cùng một công suất tương đương thì lưu lượng gió đi qua cửa quạt ở điều hòa sẽ phải chăng hơn lưu lượng gió đi qua một chiếc quạt thuần túy. Vì vậy, muốn hà tiện điện, bạn cần bật quạt điều hòa ở chế độ rẻ nhất, kèm thêm 1 cái quạt phụ bên ngoại trừ hơn là chỉ bật quạt điều hòa ở chế độ cao nhất – vừa tốn điện vừa chóng khô da.
Với chế độ quạt, quạt chạy liên tiếp và máy nén tắt. Sử dụng những chế độ quạt khi bạn không muốn khiến cho mát, nhưng muốn chạy quạt để khí lưu thông trong phòng. Thì thay vì chạy điều hòa ở chế độ quạt (trong đó sẽ chỉ thông gió hạn chế), bạn có thể bật chạy quạt trần (nếu nó mang trong phòng) cho một không khí lưu thông thông suốt.
Hi vọng có những thông báo mà điềuhòacasper.vn đã cung ứng sẽ giúp cho bạn trả lời được phần nào hoặc đa số các vấn đề thúc đẩy tới điện đóm và điều hòa Casper. Đừng quên so sánh giá điều hòa Casper tại điềuhòacasper.vn khảo giá tất cả những nơi bán trước khi quyết định tậu tìm để luôn mua được điều hòa Casper giá phải chăng thấp nhất nhé!


Google: điều hòa Casper , điều hòa casper inverter , điều hòa casper 9000 , điều hòa casper 12000 , điều hòa casper 18000 , điều hòa casper 24000

Quý khách vui lòng theo dõi Fanpage để nhận được thông báo bảo dưỡng và chương trình khuyến mãi của Casper https://facebook.com/dieuhoacasper.vn
[/tintuc]

Có thể bạn quan tâm

Địa điểm mua hàng

Kho Hàng: Cảng Hà Nội

Đặt Hàng Ngay: 0779-222799

Miễn phí 24/7

SẢN PHẨM ĐƯỢC MUA NHIỀU
icon zalo