Tư vấn miễn phí (24/7) : 0779 222799

Điều Hòa Casper 2024 Nhập Thái Lan Giá Rẻ: Tiết kiệm điện 4,000đ/Đêm


[tintuc]
Điều hòa Casper Thái Lan mới nhất đang được phân phối sử dụng 2 dòng Gas tiêu tiêu chuẩn R410AR32 là những loại gas đang được sử dụng trên những chiếc máy lạnh hiện nay. Vậy chúng có những đặc điểm gì ? Sử dụng loại gas nào là có công suất làm lạnh tốt nhất ? Loại gas nào an toàn nhất ?

dieu hoa casper Gas R32

Điều hòa (máy lạnh) sử dụng loại gas R22


Nhiều thập kỷ qua con người và Gas R22 là những tác nhân chính gây hiện tượng thủng tầng ozon nên theo lộ trình phát triển thì loại gas này chỉ được dùng đến năm 2040. Nhưng rất nhiều tiêu chuẩn quốc tế và những nước phát triển cùng niều hãng Điều hòa Cao cấp đã loại bỏ và thay thế bằng dung môi làm lạnh mới R410A và R32. Bên cạnh đó, Gas R22 độc và nó sẽ gây ngạt thở nếu nồng độ gas trong không khí quá cao. Model điều hòa đời cũ , điều hòa bãi Nhật vẫn sử dụng Gas kém thân thiện nhưng vẫn được các thương gia nhập khẩu bán lại cho người tiêu dùng.

điều hòa nhật bãi


điều hòa casper r410a


Theo nghị định Kyoto ký vào tháng 12/1997 thì các nước phát triển phải giảm thiểu hiệu ứng nhà kính nhằm bảo vệ môi trường, chính vì thế Điều hòa Casper Gas R410A được phát minh ra nhằm thay thế cho loại gas R22.

Gas R410A có thành phần hóa học tối ưu hơn loại R22, tuy nhiên lại có độ bay hơi cao hơn, và khi môi trường ở tầm thấp nhưng không gây thiếu oxi chính vì vậy mà Điều hòa Casper R410A không gây nguy hiểm khi có hiện tượng rò rỉ khí gas. Sở dĩ nói gas R410Asự thay thế hoàn hảo cho gas R22 cũ là vì những lí do sau:


  • Gas R410A làm lạnh cao hơn R22 1.8 lần
  • Năng suất làm lạnh cao hơn gas R22 1.9 lần

Nếu so với loại dùng gas R22 thì máy lạnh dùng Gas R410A cho hơi lạnh sâu hơn, tiết kiệm điện hơn
Điều hòa Casper R410A góp phần bảo vệ môi trường vì không gây thủng tầng ozon.

Máy Điều hòa Casper sử dụng loại gas R410A dễ bảo trì, bơm Gas R410A tiêu chuẩn an toàn hơn.
Máy lạnh sử dụng gas R410A có giá thành vừa phải đồng thời đòi hỏi kỹ thuật lắp đặt cao và có tay nghề.

Điều hòa Casper Việt Nam xin khẳng định chúng tôi muốn mang giá trị chất lượng và dịch vụ là cốt lõi để đặt làm sứ mệnh phục vụ quý khách hàng
Xem thêm Sản phẩm Điều hòa Casper:
Điều hòa Casper là thương hiệu điều hòa không khí đến từ Thái Lan. Sản phẩm này do công ty Casper Electric (Thailand ) Co., Ltd sản xuất và kinh doanh, chuyên các mặt hàng điều hòa gia dụng và điều hòa thương mại

Điều hòa Casper R32

Điều hòa Casper R32 là model sử dụng loại gas mới nhất hiện nay. Tuy nhiên Gas R32 được ứng dụng sử dụng nhiều nhất tại Nhật Bản. Loại gas này được phát minh ra nhằm thay thế cho loại gas R22. Về loại gas R32 mới này, nó có những ưu điểm vượt trội có thể kể đến như sau:

  • An toàn: Gas R32 đạt được tiêu chuẩn khí thải GWP (550) thấp hơn nhiều lần so với loại gas R22 giúp giảm lượng khí thải lên đến 75%, đáp ứng được yêu cầu bảo vệ môi trường, chống được sự gia tăng nhiệt dẫn đến hiệu ứng nhà kính.
  • Tiết kiệm điện: Với hiệu suất làm lạnh lớn hơn hẳn loại gas R22 nên sử dụng loại máy lạnh có gas R32 sẽ tiết kiệm năng lượng vượt trội do có thời gian làm lạnh nhanh và mạnh mẽ.
  • Dễ thích ứng: Dù khác nhau về công thức nhưng Gas R32 có áp suất tương đương với gas R410A đang rất phổ biến nên có thể dùng chung với các thiết bị lắp đặt, chỉ cần thay đồng hồ sạc gas và dây nạp gas.
Gas R32 hiện nay chỉ được sử dụng trên các máy lạnh Casper

Thật đơn giản để có thể hiểu hơn về các loại gas mà điều hòa Casper sử dụng đúng không nào ? 


đại lý điều hòa casper giá rẻ hà nội


Bạn còn bất kỳ thắc mắc nào chưa hiểu về các loại gas trên máy lạnh nữa không ? 
Hãy liên hệ : 0779 222799 

[/tintuc]

Có thể bạn quan tâm

Địa điểm mua hàng

Kho Hàng: Cảng Hà Nội

Đặt Hàng Ngay: 0779-222799

Miễn phí 24/7

SẢN PHẨM ĐƯỢC MUA NHIỀU
icon zalo