Tư vấn miễn phí (24/7) : 0779 222799

Điều Hòa Casper 2024 Nhập Thái Lan Giá Rẻ: Tiết kiệm điện 4,000đ/Đêm

[tintuc]

Lựa chọn vị trí lắp đặt máy điều hòa như thế nào sao cho hợp lý là một vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Lắp máy làm sao vừa đảm bảo hiệu quả làm mát và tiết kiệm điện năng. Sau đây Điều hòa Casper xin được mách bạn 6 vị trí lắp đặt máy điều hòa hợp lý cự hay được rất nhiều người áp dụng

    Đặt máy điều hòa bên trên cửa ra vào

    Xem thêm:
    Đây là một vị trí lắp đặt máy điều hòa phổ biến nhất hiện nay. Đặt máy điều hòa bên trên cửa ra vào sẽ vừa giúp bạn đảm bảo được tính thẩm mỹ và tiết kiệm diện tích sử dụng cho căn phòng.

    Đặt máy điều hòa bên trên cửa ra vào

    Ngoài ra, đặt máy ở vị trí này sẽ giúp luồng gió tỏa ra đều hơn vì gió được thổi dọc hoặc ngang căn phòng. Giúp bạn nhanh chóng có được cảm giác mát lạnh tức thì.

    Sử dụng máy điều hòa như đồ nội thất trang trí

    Những chiếc máy điều hòa ngày nay ngoài khả năng làm lạnh/ sưởi ấm thông thường thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng như một đồ để trang trí nội thất.

    Sử dụng máy điều hòa như đồ nội thất trang trí

    Với gam màu trắng sang trọng, kiểu dáng nhỏ gọn sản phẩm chắc chắn sẽ góp phần làm nổi bật nên không gian nội thất của gia đình bạn.

    Đặt máy điều hòa âm trong trân thạch cao hoặc bức tường

    Đây là một trong những vị trí lắp máy giúp làm tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng của bạn. Đặt máy điều hòa âm trong bực tường hoặc trần thạch cao giúp bạn tiết kiệm được không gian của căn phòng.

    Đặt máy điều hòa âm trong trân thạch cao hoặc bức tường

    Ngoài ra, để tăng thêm tính thẩm mỹ thì bạn cũng có thể kết hợp thêm đèn hoặc các đường viềm thạch cao để trang trí thêm cho máy.

    Lắp máy ở trên hoặc 2 bên cửa sổ phòng

    Tương tự như vị trí lắp máy tại trên cửa ra vào phòng, lắp máy ở bên trên hoặc giữa 2 cửa sổ phòng sẽ giúp bạn tiết kiệm diện tích và tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng. Không những thế, vị trí này cũng sẽ giúp máy làm mát nhanh hơn vì thường là trung tâm của căn phòng.

    Lắp máy ở trên hoặc 2 bên cửa sổ phòng

    Lưu ý: Bạn hãy căn chỉnh vị trí máy sao cho cân giữa cửa sổ vì nếu lắp lệch sẽ khiến tính thẩm mỹ của phòng bị ảnh hưởng rấ nhiều.

    Lắp điều hòa bên cạnh giường ngủ

    Đặt điều hòa bên cạnh giường ngủ là vị trí tốt nhất cho những căn phòng có diện tích hẹp. Chúng ta có thể đặt máy bên trái hoặc bên phải của giường ngủ. Tránh đặt máy đối diện với vị trí giường ngủ.

    Lắp điều hòa bên cạnh giường ngủ

    Đặt máy đối diện giường ngủ sẽ khiến gió lạnh thổi trực tiếp vào người sử dụng. Điều này sẽ khiến bạn mệt mỏi, đau họng hay không da mỗi khi sử dụng điều hòa quá lâu.

    Xem thêm:

    ĐIỀU HÒA CASPER 9000 BTU ( diện tích 15m2 )
    ĐIỀU HÒA CASPER 12000 BTU ( diện tích 20m2 )
    ĐIỀU HÒA CASPER 18000 BTU ( diện tích 30m2 )
    ĐIỀU HÒA CASPER 24000 BTU ( diện tích 40m2 )

    Điều hòa Casper là thương hiệu điều hòa không khí đến từ Thái Lan. Sản phẩm này do công ty Casper Electric (Thailand ) Co., Ltd sản xuất và kinh doanh, chuyên các mặt hàng điều hòa gia dụng và điều hòa thương mại


    TỦ LẠNH CASPER SIDE BY SIDE / MULTIDOOR / MINI

    TỦ LẠNH CASPER SIDE BY SIDE / MULTIDOOR / MINI
    TIVI CASPER | Androidtv
    BÌNH NÓNG LẠNH CASPER | CHỐNG GIẬT X2 KÉP

    Che giấu vị trí đặt máy điều hòa bằng nội thất

    Với những chủ đầu tư có yêu cầu cao về độ thẩm mỹ thì bạn có thể che máy điều hòa bằng các nội thất khác. Chúng ta sẽ tạo vị trí âm trần hoặc âm tường cho máy. Sau đó, đặt máy vào và che lại bằng các tấm nan ( như hình bên dưới).

    Che giấu vị trí đặt máy điều hòa bằng nội thất

    Lưu ý: Đặt máy làm sao để không ảnh hưởng đến việc phân bổ khí lạnh của máy cũng như việc bảo dưỡng sau này. Nếu không có kinh nghiệm bạn hãy nên tham khảo ý kiến của các chuyên gia bạn nhé.

    Trên đây là 6 vị trí đặt máy điều hòa hợp lý mà cực hay được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Hy vọng đã giúp quý khách lựa chọn được vị trí đặt máy điều hòa phù hợp với gia đình mình. Nếu quý khách có nhu cầu tư vấn, hỗ trợ mua hàng vui lòng liên hệ 0779 222799

    Quý khách vui lòng theo dõi Fanpage để nhận được thông báo bảo dưỡng và chương trình khuyến mãi của Casper
    [/tintuc]

    Có thể bạn quan tâm

    Địa điểm mua hàng

    Kho Hàng: Cảng Hà Nội

    Đặt Hàng Ngay: 0779-222799

    Miễn phí 24/7

    SẢN PHẨM ĐƯỢC MUA NHIỀU
    icon zalo