Tư vấn miễn phí (24/7) : 0779 222799

Điều Hòa Casper 2024 Nhập Thái Lan Giá Rẻ: Tiết kiệm điện 4,000đ/Đêm




[giaban]14,500,000[/giaban][giacu]17,000,000[/giacu]
[mota]
Model: BK-2059
Hãng sản xuất: KINGSPORT
Bảo hành: CHÍNH HÃNG ( chi tiết )


TÍNH NĂNG MỚI
  • Màn hình LCD sắc nét hiển thị các thông số đo thời gian, quãng đường, vận tốc…
  • Thảm chạy Diamond nhiều lớp chống trơn trượt, kích thước lớn
  • Nâng dốc tự động tối đa 18% giúp tăng hiệu quả luyện tập
  • Tra dầu tự động tiện lợi giúp máy vận hành tốt hơn
  • 12 chương trình luyện tập đa dạng cho người dùng lựa chọn
  • Tay cầm được cảm biến nhịp tim thông minh
  • Động cơ mạnh mẽ, cho tốc độ chạy tối đa lên đến 18km/h
  • Trang bị thanh gập bụng và đai massage, các bài tập đa dạng hơn
  • Tải trọng tối đa lên đến 140kg
  • Hệ thống giảm xóc thông minh.
  • Kết nối với jack 3.5 và Bluetooth, vừa tập luyện vừa giải trí.
  • TRẢ GÓP 0%, 0 Đ QUA THẺ TÍN DỤNG ( chi tiết )

    [/mota] [km]*Chương trình có thể kết thúc trước thời gian dự kiến. 
    DUY NHẤT HÔM NAY CHIẾT KHẤU 55% 

    NHẬN GIÁ ƯU ĐÃI  ZALO
    • Hotline đặt hàng: 0779 222799


    ƯU ĐÃI THÊM
    1. Khuyến mãi hiện tại của Kingsport ( chi tiết )
    2. Chiết khấu với đơn hàng công trình, nhà hàng, trường học...
    [/km] [chitiet]


      MÁY CHẠY BỘ BK-2059 MANG CẢ PHÒNG TẬP VỀ NHÀ

      Thiết kế vững chắc, hoạt động ổn định

      Máy chạy bộ KingSport KS-2059 đa năng được thiết kế với một bộ khung sườn cực kỳ vững chãi. Chúng có thể chịu được tải trọng lên đến 140kg nên phù hợp với mọi đối tượng người dùng. Đặc biệt, kết cấu này còn chịu lực rất tốt nên máy có thể hoạt động ổn định, không rung lắc ngay cả khi động cơ vận hành ở tốc độ cao. Điều đó mang đến cho người dùng một trải nghiệm tập luyện tuyệt vời. Đặc biệt, sau khi sử dụng, chúng ta cũng có thể gấp gọn máy để tiết kiệm diện tích không gian hiệu quả.


      Động cơ mạnh mẽ, tiết kiệm điện

      Bên cạnh một thiết kế bắt mắt thì máy chạy bộ này còn sở hữu động cơ rất mạnh mẽ. Chúng cho phép chúng ta chạy với tốc độ tối đa lên tới 18km/h. Đây là vận tốc phù hợp cả với những ai đã thường xuyên chạy bộ hoặc vận động viên chuyên nghiệp muốn rèn luyện thể lực hàng ngày. Đặc biệt, động cơ của máy cũng rất tiết kiệm điện. Vì thế, chúng ta có thể chạy trên máy hàng ngày mà không cần lo lắng về vấn đề chi phí điện năng.


      Độ nâng dốc 18%

      Để giúp người dùng có trải nghiệm chạy bộ chân thực hơn, máy chạy bộ KS- 2509 được tích hợp thêm khả năng nâng dốc tự động tới 18%. Nhờ đó, chúng ta sẽ được chạy bộ trên một mặt phẳng dốc với cảm giác không thua kém gì ngoài tự nhiên. Điều này cũng rất phù hợp với những ai muốn thử thách bản thân. Hãy nâng dốc từ từ và nâng cao dần tốc độ chạy với chiếc máy này để nâng cao giới hạn chịu đựng của bản thân cũng như tăng sức bền của cơ bắp.

      Cung cấp 12 chương trình tập luyện tự động

      Để người dùng không mất công cài đặt hay ghi nhớ các thông số của buổi tập, chiếc máy chạy bộ này đã lập trình sẵn 12 chương trình tự động. Mỗi chương trình này đều bao gồm sẵn quãng đường, vận tốc, thời gian… để chúng ta lựa chọn tùy theo thể trạng và mục tiêu. Ngoài ra, nếu muốn, mọi người cũng có thể tự cài đặt chương trình phù hợp với bản thân và lưu trên máy rất tiện lợi.

      Tích hợp các công cụ luyện tập đa năng

      Nếu cảm thấy nhàm chán với hoạt động chạy bộ hay đi bộ, người dùng máy KS-2059 có thể lựa chọn các bài tập khác cũng trên chiếc máy này như gập bụng, rung bụng bằng đai massage, xoay eo,... Nhờ được tích hợp các công cụ này mà máy đa năng hơn, tiện ích hơn và phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng hơn.

      Thảm chạy kim cương rộng rãi, chống trơn trượt

      Với máy chạy bộ KingSport KS-2059, chúng ta có thể thoải mái sải chân ngay cả với những bài tập cường độ cao mà không lo trơn trượt. Điều này là nhờ thảm máy được trang bị thảm chạy kim cương với kích thước rộng. Cùng với đó, máy cũng có hệ thống giảm xóc tiên tiến giúp giảm bớt áp lực lên đôi chân và hệ xương khớp. Vì thế, chúng ta sẽ được tận hưởng những buổi tập chất lượng cao, hiệu quả và an toàn.

      Màn hình LCD dễ dàng theo dõi các thông số luyện tập

      Cách tốt nhất để chúng ta có thể điều chỉnh hoạt động tập luyện của mình cho phù hợp chính là theo dõi các thông số của buổi tập. Điều này dễ dàng hơn rất nhiều với máy KS-2059 bởi chúng được trang bị màn hình LCD hiện đại. Người tập có thể theo dõi quãng đường, vận tốc, lượng calo tiêu thụ… để biết bản thân đang tập luyện ở mức độ nào, có thể đạt được mục tiêu hay không. Đây cũng là cách để chúng ta lên cho mình một kế hoạch tập luyện phù hợp.





      Giá Máy chạy bộ Kingsport BK-2059 đa năng rẻ nhất ? Mua Máy chạy bộ Kingsport BK-2059 đa năng ở đâu giá rẻ ? Máy chạy bộ Kingsport BK-2059 đa năng có tốt không ? 


      ĐIỀU HÒA CASPER: Tổng đại lý phân phối Máy chạy bộ Kingsport BK-2059 đa năng giá rẻ nhất Hà Nội, 100% Sản phẩm chính hãng.


      Cam kết rẻ nhất! Bán buôn Máy chạy bộ Kingsport BK-2059 đa năng số lượng lớn với giá cạnh tranh. Hỗ trợ nhà thầu dự án, tư vấn, thiết kế, thi công lắp đặt tại công trình.




      [/chitiet] [kythuat]

      THÔNG SỐ KỸ THUẬT MÁY CHẠY BỘ KINGSPORT BK-2059 ĐA NĂNG




      [/kythuat]
      [hot]
      KM

      [/hot]

      Có thể bạn quan tâm

      Địa điểm mua hàng

      Kho Hàng: Cảng Hà Nội

      Đặt Hàng Ngay: 0779-222799

      Miễn phí 24/7

      SẢN PHẨM ĐƯỢC MUA NHIỀU
      icon zalo