Tư vấn miễn phí (24/7) : 0779 222799

Điều Hòa Casper 2024 Nhập Thái Lan Giá Rẻ: Tiết kiệm điện 4,000đ/Đêm




[giaban]6,000,000[/giaban][giacu]10,590,000[/giacu]
[mota]Model: AQW-DR101GT BK
Hãng sản xuất: AQUA
Bảo hành: CHÍNH HÃNG 2 NĂM ( chi tiết )


TÍNH NĂNG MỚI
  • Bảng điều khiển phía sau
  • Mâm giặt ABT kháng khuẩn 99.99%
  • Ghi nhớ chương trình I- WASH
  • Dự trữ nước – Water reserve
  • Lồng giặt hình gối Pillow
  • Nắp kính cường lực tràn viền & thiêt kế giảm tốc
  • TRẢ GÓP 0%, 0 Đ QUA THẺ TÍN DỤNG ( chi tiết )

    [/mota] [km]*Chương trình có thể kết thúc trước thời gian dự kiến. 
    (chưa bao gồm chi phí Nhân công & Vật tư lắp đặt)
    1. Hotline đặt hàng: 0779 222799 
    2. Bảo hành 24/7: 1800 58 88 99
    XEM THÊM:

    ƯU ĐÃI THÊM
    1. MUA KÈM KỆ CHÂN ĐẾ GIÁ CHỈ 150.000 Đ
    2. Khuyến mãi hiện tại của Aqua ( chi tiết )
    3. Chiết khấu với đơn hàng công trình, nhà hàng, trường học...
    [/km] [chitiet]



      Đánh giá và Review máy giặt Aqua AQW-DR101GT BK

      Máy Giặt Aqua 10 Kg AQW-DR101GT BK được trang bị nhiều công nghệ hiện đại có thể giặt sạch khối lượng quần áo lên đến 10kg, là giải pháp chuyên nghiệp chăm sóc quần của gia đình bạn.

      Thiết kế thông minh, chất liệu chắc chắn

      Máy Giặt Aqua 10 Kg AQW-DR101GT BK với thiết kế lồng đứng tạo nên sự nhỏ gọn, kết hợp cùng gam màu đen sang trọng, là điểm nhấn hiện đại cho không gian nội thất nhà bạn.

      Nắp kính cường lực tràn viền tạo điều kiện cho máy giặt chịu được lực tốt, hỗ trợ giảm chấn giúp máy giặt đóng mở được nhẹ nhàng và êm ái.

      Lồng giặt được làm từ thép không gỉ, thiết kế dạng Pillow giảm ma sát quần áo với lồng giặt, hạn chế quần áo bị tưa sờn qua mỗi lần giặt.


      Bảng điều khiển được bố trí phía sau kết hợp cùng nút xoay tiện dụng, thiết kế thông minh và thuận tiện giúp người dùng thao tác một cách dễ dàng hơn.


      Các bộ phận phụ tùng bên trong của máy được lắp ráp có thể tháo rời giúp việc vệ sinh hàng ngày diễn ra dễ dàng, thuận tiện.

      Khối lượng giặt lên đến 10kg

      Máy Giặt Aqua 10 Kg AQW-DR101GT BK có khả năng giặt lên đến 10kg, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cho gia đình có từ 5-7 thành.

      Được trang bị nhiều công nghệ hiện đại giúp máy giặt giảm tiếng ồn, hoạt động trong không gian yên tĩnh với công suất lớn.

      Mâm giặt ABT kháng khuẩn

      Aqua đã phun một lớp chất liệu kháng khuẩn vào khuôn mâm giặt giúp tỉ lệ kháng khuẩn lên đến 99,99%, ngăn chặn hiệu quả sự phát triển của vi khuẩn trong môi trường máy giặt ẩm ướt, đảm bảo quần áo luôn sạch sẽ và thơm tho.


      Công nghệ TurboX đánh tan bột giặt vượt trội

      Hộp bột giặt TurboX nổi bật với thiết kế Bubble Booster khéo léo hòa tan chuyên nghiệp 3 trong 1 cho các lựa chọn bột giặt khác nhau như chất lỏng, bột, chất làm mềm hơn,... và phân tán thật đều trước khi chu trình bắt đầu, giúp làm giảm cặn bọt còn sót lại trên quần áo và máy giặt, mang đến hiệu suất giặt vượt trội.


      Tích hợp nhiều tính năng ưu việt

      Chức năng I wash ghi nhớ sở thích giặt giũ của bạn, cho phép người dùng tự thiết lập linh hoạt các thông số như chương trình giặt, số lần xả, mực nước và vòng vắt, tiết kiệm được công sức và thời gian cho lần giặt sau.


      Tính năng vắt cực khô hoạt động với tốc độ vắt 700 vòng/phút giúp tách lượng nước trong quần áo nhanh chóng, tiết kiệm thời gian phơi đồ.

      Ngoài ra, hãng còn trang bị nhiều tính năng ưu việt khác như Chức năng dự trữ nước Water Reserve cho phép bạn giữ lại lượng nước ở chu trình xả cuối cùng để dùng cho các mục đích khác như lau nhà, xả nước đi vệ sinh,... hay tính năng Khóa trẻ em ngăn chặn các bé thao tác sai trên bảng điều khiển.

      Tiết kiệm điện năng, hiệu suất cao

      Động cơ truyền trực tiếp DD Inverter giúp máy giặt hoạt động êm ái, tiết kiệm điện năng và mang lại hiệu suất giặt giũ cao.


      Máy Giặt Aqua 10 Kg AQW-DR101GT BK còn đảm bảo hoạt động trơn tru ở những nơi có nguồn nước yếu nhờ tính năng Van sử dụng mực nước thấp, điều chỉnh lượng nước phù hợp với tình trạng nguồn nước đang sử dụng, đảm bảo máy được vận hành với hiệu suất tốt nhất.

      Máy Giặt Aqua 10 Kg AQW-DR101GT BK là sự lựa chọn phù hợp cho gia đình có nhu cầu giặt giũ cao nhờ tích hợp nhiều tính năng ưu việt, đảm bảo cho máy giặt hoạt động với hiệu suất cao nhưng vẫn tiết kiệm được tối đa điện năng.


      Giá máy giặt Aqua AQW-DR101GT BK rẻ nhất ? Mua máy giặt Aqua AQW-DR101GT BK ở đâu giá rẻ ? Máy giặt Aqua AQW-DR101GT BK có tốt không ? Máy giặt Aqua AQW-DR101GT BK Điện máy Xanh, Aqua AQW-DR101GT BK Merdiamart


      ĐIỀU HÒA CASPER: Tổng đại lý phân phối Máy giặt Aqua AQW-DR101GT BK giá rẻ nhất Hà Nội, 100% Sản phẩm chính hãng.


      CAM KẾT GIÁ RẺ NHẤT⚠️ Bán buôn Máy giặt Aqua AQW-DR101GT BK  số lượng lớn với giá cạnh tranh. Hỗ trợ nhà thầu dự án, tư vấn, thiết kế, thi công lắp đặt tại công trình.



      [/chitiet] [kythuat]

      Thông số kỹ thuật máy giặt Aqua AQW-DR101GT BK 







      [/kythuat]
      [hot]
      KM

      [/hot]

      Có thể bạn quan tâm

      Địa điểm mua hàng

      Kho Hàng: Cảng Hà Nội

      Đặt Hàng Ngay: 0779-222799

      Miễn phí 24/7

      SẢN PHẨM ĐƯỢC MUA NHIỀU
      icon zalo