Tư vấn miễn phí (24/7) : 0779 222799

Điều Hòa Casper 2024 Nhập Thái Lan Giá Rẻ: Tiết kiệm điện 4,000đ/Đêm

[tintuc]
Là thương hiệu tiếp theo mở bán dòng OLED TV tại Việt Nam, Tivi Casper Oled tạo được sức hút với mức giá khá cạnh tranh, cùng thiết kế mỏng dưới 0,5 cm đem đến trải nghiệm nghe nhìn thú vị cho người dùng.

Hãng sản xuất: ĐIỀU HÒA CASPER
Bảo hành: 2 NĂM ( chi tiết )

XEM THÊM 
ƯU ĐÃI THÊM
  1. Khuyến mãi hiện tại của Casper (chi tiết)
  2. Chiết khấu với đơn hàng công trình, nhà hàng, trường học...
TÍNH NĂNG NỔI BẬT
  • Công nghệ tấm nền OLED Pixel Self-dimming mang đến màu đen thuần túy xuất sắc cho chiều sâu và kết cấu chân thực
  • Công nghệ âm thanh vòm mang đến trải nghiệm âm thanh 3D đỉnh cao
  • Thiết kế tinh tế với độ mỏng ấn tượng 0,5cm
  • Hands-Free Voice Control: Giao tiếp với TV không cần điều khiển

Tại Tech Expo 2023 - triển lãm công nghệ song hành cùng Tech Awards đầu tháng 1/2023, thương hiệu điện tử - điện lạnh - điện gia dụng Casper đến từ Thái Lan lần đầu tiên trình làng bộ đôi TV OLED với hai phiên bản cỡ 55 inch (55CGS810) và 65 inch (65CGS810). Đây là những sản phẩm thuộc thương hiệu nhánh hoàn toàn mới của hãng là LaCasper, hướng tới phân khúc cao cấp với các dòng sản phẩm tập trung nâng cao trải nghiệm trong từng giác quan của người dùng.

Casper ra mắt TV OLED mỏng dưới 0,5 cm tại Việt Nam
Cận cảnh thiết kế mỏng sang trọng của LaCasper OLED TV

Mặc dù chỉ mới gia nhập đường đua TV OLED, LaCasper OLED TV đã là một cái tên nổi bật khi xét trên khía cạnh tổng hợp cả thiết kế, tính năng và chi phí. Ưu điểm ngoại hình thiết kế mỏng dưới 0,5 cm của LaCasper OLED TV khơi gợi cảm hứng thẩm mỹ sang trọng, là dòng sản phẩm TV cao cấp gây chú ý đầu năm 2023.

Casper ra mắt TV OLED mỏng dưới 0,5 cm tại Việt Nam
Độ mỏng ấn tượng giúp LaCasper OLED thu hút sự quan tâm của giới công nghệ và khách tham quan

Về tính năng, bên cạnh chất lượng hình ảnh đầy hứa hẹn của tấm nền OLED phát sáng hữu cơ, công nghệ điều khiển giọng nói từ xa Hands-Free Voice Control giúp người dùng dễ dàng ra lệnh trong khoảng cách đến 5m mà không cần tới gần TV hay cầm điều khiển trên tay. Trải nghiệm này tương tự với việc ra lệnh với các thiết bị loa thông minh tích hợp trợ lý ảo, giúp người dùng xem TV trọn vẹn, xuyên suốt mà không bị ngắt quãng vì phải cất công dịch chuyển lấy remote để đổi kênh, tăng giảm âm lượng,…

Hệ điều hành tích hợp trên LaCasper OLED là phiên bản Google TV mới nhất và cũng là chiến lược của Casper khi gia nhập thị trường TV OLED. Giao diện đơn giản, đa dạng phần mềm, trợ lý ảo Google Assistant tích hợp sâu với khả năng nhận giọng nói 3 miền đem đến lợi thế so với một số hệ điều hành riêng của các hãng khác.

Với mức giá mở bán từ 29 triệu đồng cho bản 55 inch và 39 triệu đồng cho bản 65 inch, LaCasper OLED là dòng TV OLED có tầm giá khá dễ chịu so với sản phẩm cùng kích thước và phân khúc trên thị trường.

Khách hàng trải nghiệm sản phẩm tại sự kiện Tech Expo 2023

Cũng trong khuôn khổ Tech Expo 2023 tại Tech Awards, thương hiệu nhánh cao cấp LaCasper được hé lộ với thông điệp "Fine Living", nhấn mạnh sự quan tâm, thấu hiểu của hãng ngay cả trong mỗi điều nhỏ nhất, nâng niu từng giác quan, từng cảm nhận của khách hàng.

Đại diện Casper chia sẻ, thương hiệu sẽ tiếp tục có những thông tin chi tiết về tính năng đột phá của các sản phẩm trong đầu năm 2023.

Casper Việt Nam là đại diện độc quyền phân phối các sản phẩm điện tử, điện lạnh và điện gia dụng mang thương hiệu Casper (Thái Lan) từ năm 2016. Theo số liệu từ GfK, bên cạnh vị trí top 3 điều hòa bán chạy ở Việt Nam, Casper còn đạt top 5 sản lượng tiêu thụ TV tại thị trường Việt Nam.

Cùng các ngành hàng mới ra mắt như tủ lạnh, máy giặt, máy sấy, sản phẩm Casper được hãng giới thiệu là có thiết kế tinh tế, tối ưu về chức năng và tiết kiệm năng lượng sử dụng.


[/tintuc]

Có thể bạn quan tâm

Địa điểm mua hàng

Kho Hàng: Cảng Hà Nội

Đặt Hàng Ngay: 0779-222799

Miễn phí 24/7

SẢN PHẨM ĐƯỢC MUA NHIỀU
icon zalo