Tư vấn miễn phí (24/7) : 0779 222799

Điều Hòa Casper 2024 Nhập Thái Lan Giá Rẻ: Tiết kiệm điện 4,000đ/Đêm



[giaban]26,010,000[/giaban][giacu]39,190,000[/giacu]
[mota]Model: SMV8YCX03E
Hãng sản xuất: MÁY RỬA BÁT BOSCH
Bảo hành: CHÍNH HÃNG 2 NĂM ( chi tiết )


TÍNH NĂNG MỚI
  • Tải trọng 14 bộ chén dĩa Châu Âu 
  • Là dòng máy rửa bát âm tủ hiện đại, sang trọng T
  • iết kiệm năng lượng với lượng tiêu thụ nước thấp 
  • Động cơ Eco Silence hoạt động êm ái với độ ồn thấp 
  • Chất liệu cấu tạo cao cấp tạo đồ bền cho máy 
  • Bảng điều khiển nút nhấn cùng màn hình LED hiển thị 
  • Chức năng hẹn giờ tiện dụng 
  • Tính năng Home Conect sử dụng qua Smartphone hoặc máy tính 
  • Nhãn năng lượng B
  • TRẢ GÓP 0%, 0 Đ QUA THẺ TÍN DỤNG ( chi tiết )

          [/mota] [km]*Chương trình có thể kết thúc trước thời gian dự kiến. 
          (chưa bao gồm chi phí Nhân công & Vật tư lắp đặt)
          • Hotline đặt hàng: 0779 222799 
          XEM THÊM 
          ƯU ĐÃI THÊM
          1. Khuyến mãi hiện tại của BOSCH ( chi tiết )
          2. Chiết khấu với đơn hàng công trình, nhà hàng, trường học...
          [/km] [chitiet]


            Đánh giá và Riview máy rửa bát Bosch SMV8YCX03E


            Hiện tại có rất nhiều model máy rửa bát trên thị trường trong đó máy rửa bát Bosch SMV8YCX03E được người dùng yêu thích và tin dùng nhiều nhất. Đây là loại máy rửa bát cho phép người dùng rửa tối đa 14 bộ bát đĩa Châu Âu. Loại máy này do thương hiệu Bosch nhập khẩu và phân phối, sử dụng linh kiện chính hãng, đạt tiêu chuẩn năng lượng Châu Âu, cho chất lượng máy vượt trội. So với các loại máy rửa bát thông thường khác, thì máy rửa bát âm bàn Bosch SMV8YCX03E có khá nhiều ưu điểm vượt trội hơn, cho phép rửa được cả xoong nồi chảo. Dòng máy này rất thích hợp cho các gia đình ít người, từ 4 - 6 thành viên hoặc hộ gia đình có nhu cầu sử dụng ít.




            Máy rửa chén độc lập Bosch SMV8YCX03E có thiết kế hình chữ nhật dọc, máy có kích thước 815 x 448 x 550 mm. Nhìn bề ngoài, máy có hình dạng như một chiếc tủ lạnh mini, khá nhỏ gọn và tiện ích. Máy rửa chén bát Bosch SMV8YCX03E được thiết kế dạng độc lập. Người dùng có thể linh hoạt đặt trên sàn nhà hoặc lắp âm tủ đều được. Tuy nhiên, nếu muốn lắp đặt âm thì cần phải đảm bảo diện tích khoang tủ lớn hơn kích thước của máy, để dễ dàng sử dụng và vệ sinh.




            Mặt trước của máy rửa chén bát Bosch SMV8YCX03E có phần tay vịn, bên trong là khoảng trống hở để người dùng dễ dàng nắm được và kéo ra khi cần. Chi tiết hoàn thiện tỉ mỉ và được gắn chắc chắn trên mặt cánh của máy, phía trên tay vịn là bảng điều khiển của máy, chứa các phím bấm hiện đại, mỗi phím bấm đều có biểu tượng đi kèm. Nếu người dùng chưa quen với việc sử dụng tiếng anh, khi mua máy rửa bát sẽ đi kèm sách hướng dẫn sử dụng để giới thiệu chi tiết các tính năng của sản phẩm.




            Máy bát Bosch SMV8YCX03E có mặt đáy không bằng phẳng hoàn toàn như nhiều loại máy khác. Mặt đáy của máy có 4 trụ, tiếp xúc trực tiếp với sàn đất, làm bệ đỡ chính cho trọng lượng của máy. 4 trụ ở 4 góc đều được làm từ chất liệu thép không gỉ nên khả năng chịu lực tốt, chịu nhiệt và tính thích ứng với môi trường cao, không lo về vấn đề han gỉ, ẩm mốc đồng thời máy rửa chén bát SMV8YCX03E có 3 khay rửa di động hay còn gọi là 3 giàn rửa bát đĩa.




            Khay trên cùng của SMV8YCX03E là khay tiếp xúc gần sát với phần trán lắp trên của máy chủ yếu rửa các loại muỗng, nĩa, đũa... Và các vật dụng nhỏ không tốn diện tích. Khay dưới của máy có khoang chứa rộng hơn, cho phép rửa các loại nồi nấu, chảo, bát đĩa to, ly, tách.... sao cho các không có bất cứ vật dụng nào cản trở vào 3 tay quay gạt nước của máy. Ở phía trong bên của máy rửa chén Bosch SMV8YCX03E có chứa ngăn chứa muối và ngăn chứa các chất rác trong quá trình rửa. Người dùng cần dùng loại muối chuyên dụng cho máy rửa bát. Mỗi lần đổ muối sẽ dùng được khoảng 1,5 tháng - 2 tháng. Khi hết lượng muối cần thiết, máy sẽ báo hiệu ở trên bảng điều khiển. Chắc chắn đây sẽ là trợ thủ vô cùng đắc lực trong gian bếp của gia đình bạn.


            Giá Máy rửa bát Bosch SMV8YCX03E rẻ nhất ? Mua Máy rửa bát Bosch SMV8YCX03E  ở đâu giá rẻ ? Máy Máy rửa bát Bosch SMV8YCX03E  có tốt không ? Máy Máy rửa bát Bosch SMV8YCX03E  Điện máy Xanh, Máy rửa bát Bosch SMV8YCX03E  Merdiamart


            ĐIỀU HÒA CASPER: Tổng đại lý phân phối Máy rửa bát Bosch SMV8YCX03E  giá rẻ nhất Hà Nội, 100% Sản phẩm chính hãng.


            CAM KẾT GIÁ RẺ NHẤT⚠️ Bán buôn Máy rửa bát Bosch SMV8YCX03E số lượng lớn với giá cạnh tranh. Hỗ trợ nhà thầu dự án, tư vấn, thiết kế, thi công lắp đặt tại công trình.



            [/chitiet] [kythuat]

            Thông số kỹ thuật máy rửa bát Bosch SMV8YCX03E 




            [/kythuat]
            [hot]
            KM

            [/hot]

            Có thể bạn quan tâm

            Địa điểm mua hàng

            Kho Hàng: Cảng Hà Nội

            Đặt Hàng Ngay: 0779-222799

            Miễn phí 24/7

            SẢN PHẨM ĐƯỢC MUA NHIỀU
            icon zalo