Tư vấn miễn phí (24/7) : 0779 222799

Điều Hòa Casper 2024 Nhập Thái Lan Giá Rẻ: Tiết kiệm điện 4,000đ/Đêm




[giaban]26,100,000[/giaban][giacu]39,190,000[/giacu]
[mota]Model: SMS8YCI03E
Hãng sản xuất: MÁY RỬA BÁT BOSCH
Bảo hành: CHÍNH HÃNG 2 NĂM ( chi tiết )


TÍNH NĂNG MỚI
  • Công suất rửa 14 bộ đồ ăn Châu Âu 
  • Tiết kiệm năng lượng với hệ thống cảm biến nước thông minh 
  • Bộ cảm biến Heat Exchanger bảo vệ đồ thủy tinh tốt nhất 
  • Tính năng Home connect thông minh, dễ dàng sử dụng 
  • Tính năng Aqua Stop cảm biến chống rò nước 
  • Hẹn giờ dễ dàng cho người sử dụng tiện dụng 
  • Đèn chiếu khoang máy dễ dàng quan sát được bát đũa
  • TRẢ GÓP 0%, 0 Đ QUA THẺ TÍN DỤNG ( chi tiết )

          [/mota] [km]*Chương trình có thể kết thúc trước thời gian dự kiến. 
          (chưa bao gồm chi phí Nhân công & Vật tư lắp đặt)
          • Hotline đặt hàng: 0779 222799 
          XEM THÊM 
          ƯU ĐÃI THÊM
          1. Khuyến mãi hiện tại của BOSCH ( chi tiết )
          2. Chiết khấu với đơn hàng công trình, nhà hàng, trường học...
          [/km] [chitiet]


            Đánh giá và Riview máy rửa bát Bosch SPS2XMI04E 


            Với sự phát triển của khoa học kỹ thuật đã chế tạo ra nhiều thiết bị công nghiệp giúp ích rất nhiều cho hoạt động của con người, máy rửa bát được xem là thiết bị vô cùng hữu ích và đặc biệt được rất nhiều nhà hàng, quán ăn và gia đình sử dụng để phục vụ cho việc vệ sinh bát đũa hiệu quả. Trên thị trường có rất nhiều loại, hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng Bosch đó là Máy rửa bát Bosch SMS8YCI03E đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.



            Máy rửa bát độc lập Bosch SMS8YCI03E được nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu với quá trình gia công vô cùng nghiêm ngặt, với dung tích 14 bộ đồ ăn Châu Âu cùng thiết kế dạng độc lập, kết hợp cùng với nhiều các tính năng thông minh và hiện đại được tích hợp, hứa hẹn sẽ mang lại cho người sử dụng có được những trải nghiệm tuyệt vời và hoàn hảo nhất, máy được thiết kế với tiêu chuẩn thẩm mỹ cao nhất, hệ thống đèn LED được tích hợp ở trong khoang máy, giúp bạn có thể dễ dàng quan sát được bát đũa trong ánh sáng xanh thẳm. Máy rửa bát độc lập này có thời gian hẹn giờ lên đến 23 tiếng giúp bạn chủ động hơn với việc sắp xếp thời gian cho của riêng mình, giá giữ ly giúp bảo vệ những ly thủy tinh cao, chai lọ và bình lớn ở rổ dưới cùng, hệ thống điều chỉnh khay trên 3 tầng RackMatic, phục vụ phù hợp với nhu cầu rửa hiện đại, hệ thống cho phép bạn đặt giỏ trên ở 3 vị trí khác nhau và vị trí đã chọn có thể dễ dàng thay đổi ngay cả khi đầy tải, tăng không gian sử dụng cho rổ dưới.



            Máy rửa bát gia đình Bosch SMS8YCI03E được ứng dụng công nghệ ActiveWater giúp tiêu thụ ít nước, ít năng lượng hiệu quả hơn, hệ thống hỗ trợ phân phối viên rửa Dosage assistant được sử dụng để tối đa hiệu quả rửa của máy khi sử dụng chất tẩy rửa dạng viên, đảm bảo quá trình rửa hiệu quả hơn hẳn, để ngăn chặn tình trạng chống rò rỉ nước, bảo vệ các hư hỏng do nước gây ra và đó là nhiệm vụ của AquaStop được tích hợp trên sản phẩm.



            Máy rửa bát gia đình này dễ dàng điều khiển máy ngay cả khi ở trên giường hay ghế sofa, đồng thời, chương trình của máy sẽ được báo hiệu vào điện thoại của bạn, cho phép bạn nắm được mọi thông tin về máy rửa bát trong khi đang vận hành, chức năng Flex Start của Home Connect cho phép các thiết bị gia dụng Bosch tiết kiệm năng lượng hơn, hệ thống sẽ tự động tìm kiếm mạng điện phù hợp và rẻ nhất với thiết bị, tính năng sấy khô bằng hạt Zeolith giúp sấy đều sạch và khô hoàn toàn. Máy sẽ tăng nhiệt độ ở chu trình xả cuối cùng lên 70ºC và kéo dài trong 10 phút, chương trình này sẽ phù hợp với người sử dụng nhạy cảm, với bộ trao đổi nhiệt sẽ chăm sóc đồ thủy tính và sành sứ tốt nhất, nước được đun nóng ở khoang riêng bên cạnh máy chống sốc nhiệt, chương trình yên tĩnh nhất trên máy với độ ồn chỉ 43 dB với chương trình Eco 50 độ bằng cách giảm áp lực tay phun và động cơ không chổi than.



            Giá Máy rửa bát Bosch SMS8YCI03E  rẻ nhất ? Mua Máy rửa bát Bosch SMS8YCI03E  ở đâu giá rẻ ? Máy Máy rửa bát Bosch SMS8YCI03E  có tốt không ? Máy Máy rửa bát Bosch SMS8YCI03E Điện máy Xanh, Máy rửa bát Bosch SMS8YCI03E Merdiamart


            ĐIỀU HÒA CASPER: Tổng đại lý phân phối Máy rửa bát Bosch SMS8YCI03E  giá rẻ nhất Hà Nội, 100% Sản phẩm chính hãng.


            CAM KẾT GIÁ RẺ NHẤT⚠️ Bán buôn Máy rửa bát Bosch SMS8YCI03E số lượng lớn với giá cạnh tranh. Hỗ trợ nhà thầu dự án, tư vấn, thiết kế, thi công lắp đặt tại công trình.



            [/chitiet] [kythuat]

            Thông số kỹ thuật máy rửa bát Bosch SMS8YCI03E

            Máy rửa bát độc lập 14 bộ BOSCH SMS8YCI03E
            Máy rửa bát độc lập 14 bộ BOSCH SMS8YCI03E
            Máy rửa bát độc lập 14 bộ BOSCH SMS8YCI03E


            [/kythuat]
            [hot]
            KM

            [/hot]

            Có thể bạn quan tâm

            Địa điểm mua hàng

            Kho Hàng: Cảng Hà Nội

            Đặt Hàng Ngay: 0779-222799

            Miễn phí 24/7

            SẢN PHẨM ĐƯỢC MUA NHIỀU
            icon zalo