Tư vấn miễn phí (24/7) : 0779 222799

Điều Hòa Casper 2024 Nhập Thái Lan Giá Rẻ: Tiết kiệm điện 4,000đ/Đêm




[giaban]19,350,000[/giaban][giacu]29,190,000[/giacu]
[mota]Model: SMS6ZDI48E
Hãng sản xuất: MÁY RỬA BÁT BOSCH
Bảo hành: CHÍNH HÃNG 2 NĂM ( chi tiết )


TÍNH NĂNG MỚI
  • Công suất rửa 13 bộ đồ ăn châu Âu 
  • 8 chương trình cơ bản và 4 chương trình đặc biệt 
  • Màn hình TFT dễ dàng quan sát điều chỉnh chương trình 
  • Sấy khô hoàn hảo với ít tiêu thụ năng lượng hơn 
  • Hoạt động cực kỳ yên tĩnh ở độ ồn chỉ 42dB 
  • Hoạt động vô cùng êm ái nhờ động cơ EcoSilence Drive 
  • Có bảo vệ chống rò rỉ nước đảm bảo độ bền cho máy
  • TRẢ GÓP 0%, 0 Đ QUA THẺ TÍN DỤNG ( chi tiết )

          [/mota] [km]*Chương trình có thể kết thúc trước thời gian dự kiến. 
          (chưa bao gồm chi phí Nhân công & Vật tư lắp đặt)
          • Hotline đặt hàng: 0779 222799 
          XEM THÊM 
          ƯU ĐÃI THÊM
          1. Khuyến mãi hiện tại của BOSCH ( chi tiết )
          2. Chiết khấu với đơn hàng công trình, nhà hàng, trường học...
          [/km] [chitiet]


            Đánh giá và Riview máy rửa bát Bosch SPS2XMI04E 


            Máy rửa bát ngày càng trở nên thông dụng ở Việt Nam, nhu cầu sắm chiếc máy rửa bát để giảm bớt phần nào áp lực của công việc nội trợ ngày càng trở nên cấp thiết hơn. Với đa dạng chủng loại, mẫu mã máy rửa bát hiện có trên thị trường thì việc chọn mua được chiếc máy rửa bát cho gia đình cũng gặp nhiều khó khăn. Hiểu được điều đó, hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng Bosch đó là Máy rửa bát Bosch SMS6ZDI48E đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.



            Máy rửa bát độc lập Bosch SMS6ZDI48E thuộc dòng máy rửa bát độc lập có khả năng rửa tới 13 bộ bát đĩa Châu Âu, bên cạnh đó thân máy được làm bằng kim loại chắc chắn góp phần giúp cho công việc được thuận tiện hơn mà còn góp phần tôn lên nét thẩm mĩ, hiện đại, sang trọng. Máy trang bị động cơ EcoSilence được phát triển để tăng hiệu quả làm sạch, động cơ hoạt động đặc biệt yên tĩnh, hiệu quả và đảm bảo giúp tiêu thụ điện năng thấp, vì động cơ EcoSilence tiên tiến hơn với cơ chế hoạt động không bàn chải, giúp máy vận hành cực kỳ êm ái và hiệu quả, sử dụng năng lượng ít hơn, giảm chi phí cho gia đình bạn. Máy rửa bát độc lập này được trang bị hệ thống điều khiển cảm ứng với 8 chương trình rửa gồm: Eco 50°C, Auto 45-65°C, Intense 70°C, Fast 60°C, Fast 45°C, Glass 40°C, Quiet 50°C, Favorite và 6 chương trình bổ sung gồm: Remote start, Extra drying, Intensive Zone, VarioSpeed ​​Plus.



            Bosch SMS6ZDI48E được ứng dụng công nghệ Aqua Stop bao gồm một van điện tử trên ống dẫn nước và một hệ thống cảm biến trong máy, hệ thống cảm biến liên tục theo dõi tình trạng của máy và khi máy bị rò rỉ nước trong khoang máy hoặc trên đường ống thì ngay lập tức van điện tử sẽ đóng lại, ngắt nguồn cấp nước, đảm bảo an toàn cho thiết bị và ngôi nhà của bạn. Máy rửa bát gia đình này ứng dụng công nghệ sấy Zeolith có khả năng tự chuyển đổi độ ẩm hấp thụ thành năng lượng nhiệt, trong giai đoạn sấy khô thì không khí ẩm được hút vào thùng chứa chất khoáng giúp các hạt khoáng chất sẽ được giải phóng nhiệt sau khi hấp thụ hơi ẩm từ khoang rửa, giúp làm tăng khả năng sấy khô cho đồ dùng, tiêu thụ cực kỳ ít năng lượng nhưng hiệu quả sấy luôn đạt hoàn hảo. 



            Máy rửa bát gia đình Bosch SMS6ZDI48E ứng dụng công nghệ ActiveWater với hệ thống phân phối nước đều khắp toàn bộ khoang rửa, công nghệ lọc được cải tiến, giúp hệ thống sấy khô nhanh hơn làm tăng công suất bơm với lưu lượng nước nhiều hơn, làm sạch vật dụng một cách hoàn hảo nhất. Máy được tích hợp công nghệ Dosing Assistant được sử dụng để tối ưu hóa hiệu quả sử dụng chất tẩy rửa, giúp hòa tan chất tẩy rửa và chất làm bóng đúng cách để đảm bảo hiệu quả làm sạch hoàn hảo trong mỗi lần rửa.



            Giá Máy rửa bát Bosch SMS6ZDI48E  rẻ nhất ? Mua Máy rửa bát Bosch SMS6ZDI48E  ở đâu giá rẻ ? Máy Máy rửa bát Bosch SMS6ZDI48E  có tốt không ? Máy Máy rửa bát Bosch SMS6ZDI48E Điện máy Xanh, Máy rửa bát Bosch SMS6ZDI48E Merdiamart


            ĐIỀU HÒA CASPER: Tổng đại lý phân phối Máy rửa bát Bosch SMS6ZDI48E  giá rẻ nhất Hà Nội, 100% Sản phẩm chính hãng.


            CAM KẾT GIÁ RẺ NHẤT⚠️ Bán buôn Máy rửa bát Bosch SMS6ZDI48E số lượng lớn với giá cạnh tranh. Hỗ trợ nhà thầu dự án, tư vấn, thiết kế, thi công lắp đặt tại công trình.



            [/chitiet] [kythuat]

            Thông số kỹ thuật máy rửa bát Bosch SMS6ZDI48E






            [/kythuat]
            [hot]
            KM

            [/hot]

            Có thể bạn quan tâm

            Địa điểm mua hàng

            Kho Hàng: Cảng Hà Nội

            Đặt Hàng Ngay: 0779-222799

            Miễn phí 24/7

            SẢN PHẨM ĐƯỢC MUA NHIỀU
            icon zalo