Tư vấn miễn phí (24/7) : 0779 222799

Điều Hòa Casper 2024 Nhập Thái Lan Giá Rẻ: Tiết kiệm điện 4,000đ/Đêm




[giaban]28,350,000[/giaban][giacu]39,190,000[/giacu]
[mota]Model: SMI8YCS03E
Hãng sản xuất: MÁY RỬA BÁT BOSCH
Bảo hành: CHÍNH HÃNG 2 NĂM ( chi tiết )


TÍNH NĂNG MỚI
  • Tính năng Aqua Stop cảm biến chống rò nước an toàn 
  • Công suất rửa 14 bộ bát đĩa châu âu 
  • Bộ cảm biến Heat Exchanger bảo vệ đồ thủy tinh tốt nhất 
  • Tiết kiệm năng lượng với hệ thống cảm biến nước thông minh 
  • Sấy khô bằng hạt Zeolith hiệu quả tuyệt đối 
  • Tính năng Extra Clean Zone hoạt động tối ưu, hiệu quả 
  • Tính năng Home connect thông minh, dễ dàng sử dụng 
  • Bảo hành 36 tháng chính hãng
  • TRẢ GÓP 0%, 0 Đ QUA THẺ TÍN DỤNG ( chi tiết )

          [/mota] [km]*Chương trình có thể kết thúc trước thời gian dự kiến. 
          (chưa bao gồm chi phí Nhân công & Vật tư lắp đặt)
          • Hotline đặt hàng: 0779 222799 
          XEM THÊM 
          ƯU ĐÃI THÊM
          1. Khuyến mãi hiện tại của BOSCH ( chi tiết )
          2. Chiết khấu với đơn hàng công trình, nhà hàng, trường học...
          [/km] [chitiet]


            Đánh giá và Riview máy rửa bát Bosch SMI8YCS03E


            Trong các công việc nội trợ thì rửa chén bát luôn là công việc tiêu tốn thời gian của các chị em nhiều nhất, số lượng chén, đĩa, xoong nồi phải rửa còn tăng lên nhiều sau mỗi lần tụ họp gia đình hay lễ tết… Chính vì thế mà có không ít người tìm mua máy rửa bát để nhẹ bớt phần việc rửa chén đĩa mỗi ngày. Nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc máy rửa bát mà chưa biết mua của dòng thương hiệu nào cho tốt. Thì hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng Bosch đó là Máy rửa bát Bosch SMI8YCS03E đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.



            Máy rửa bát bán âm Bosch SMI8YCS03E là một trong những thiết kế hiện đại, mới nhất và cao cấp nhất của thương hiệu Bosch, thiết kế lắp đặt bán âm với 14 bộ bát đĩa Châu Âu tương đương với 3 giàn rửa tiện lợi, cùng với đó là các công nghệ thông minh, tiên tiến bậc nhất, đặc biệt là ở mẫu sản phẩm này đã được tích hợp trí tuệ nhân tạo giúp bạn và gia đình có được những trải nghiệm tuyệt vời và hoàn hảo nhất. Máy rửa bát bán âm này ứng dụng công nghệ ActiveWater đảm bảo hoạt động hiệu quả cùng sự tiết kiệm năng lượng nhưng vẫn cho kết quả tuyệt vời, hệ thống phun nước cùng với công nghệ lọc, hệ thống gia nhiệt nhanh và hệ thống bơm áp suất nhanh, tất cả các thứ đó tạo nên quá trình tiêu thụ nước cực thấp. Máy tích hợp hệ thống hỗ trợ phân phối viên rửa Dosage assistant được sử dụng để tối đa hiệu quả rửa của máy khi sử dụng chất tẩy rửa dạng viên, đảm bảo quá trình rửa hiệu quả hơn hẳn.



            Máy rửa bát gia đình Bosch SMI8YCS03E được thiết kế với hệ thống đèn LED được tích hợp ở trong khoang máy, giúp bạn có thể dễ dàng quan sát tiện dụng, máy sẽ tăng nhiệt độ ở chu trình xả cuối cùng lên 70ºC và kéo dài trong 10 phút, chương trình này sẽ phù hợp với người sử dụng nhạy cảm, với tính năng Intensive Zone sẽ dễ dàng rửa đồ bát đĩa bẩn nhiều, và cực kỳ thích hợp cho việc rửa nồi.



            Máy rửa bát gia đình này được tích hợp tính năng Homeconnect tiện lợi có thể dễ dàng điều khiển máy ở trên giường hay ghế sofa, đồng thời, chương trình của máy sẽ được báo về điện thoại cho phép bạn nắm được mọi thông tin về máy trong khi đang vận hành, tính năng cảm biến nước điều chỉnh lượng nước dựa vào độ bẩn và loại bát đĩa, tùy thuộc vào lượng chất bẩn, mỡ thừa còn sót lại trong nước rửa, quá trình rửa được đánh giá xem có tiếp tục hay không, bộ trao đổi nhiệt sẽ chăm sóc đồ thủy tính và sành sứ tốt nhất, nước được đun nóng ở khoang riêng bên cạnh máy chống sốc nhiệt.



            Giá Máy rửa bát Bosch SMI8YCS03E rẻ nhất ? Mua Máy rửa bát Bosch SMI8YCS03E  ở đâu giá rẻ ? Máy Máy rửa bát Bosch SMI8YCS03E  có tốt không ? Máy Máy rửa bát Bosch SMI8YCS03E  Điện máy Xanh, Máy rửa bát Bosch SMI8YCS03E  Merdiamart


            ĐIỀU HÒA CASPER: Tổng đại lý phân phối Máy rửa bát Bosch SMI8YCS03E  giá rẻ nhất Hà Nội, 100% Sản phẩm chính hãng.


            CAM KẾT GIÁ RẺ NHẤT⚠️ Bán buôn Máy rửa bát Bosch SMI8YCS03E số lượng lớn với giá cạnh tranh. Hỗ trợ nhà thầu dự án, tư vấn, thiết kế, thi công lắp đặt tại công trình.



            [/chitiet] [kythuat]

            Thông số kỹ thuật máy rửa bát Bosch SMI8YCS03E 





            [/kythuat]
            [hot]
            KM

            [/hot]

            Có thể bạn quan tâm

            Địa điểm mua hàng

            Kho Hàng: Cảng Hà Nội

            Đặt Hàng Ngay: 0779-222799

            Miễn phí 24/7

            SẢN PHẨM ĐƯỢC MUA NHIỀU
            icon zalo