Tư vấn miễn phí (24/7) : 0779 222799

Điều Hòa Casper 2024 Nhập Thái Lan Giá Rẻ: Tiết kiệm điện 4,000đ/Đêm





[giaban]8,100,000[/giaban][giacu]15,800,000[/giacu]
[mota]
Model: BK-2037
Hãng sản xuất: KINGSPORT
Bảo hành: CHÍNH HÃNG ( chi tiết )


TÍNH NĂNG MỚI

    [/mota] [km]*Chương trình có thể kết thúc trước thời gian dự kiến. 
    Tặng quà trị giá: 800.000đ

    NHẬN GIÁ ƯU ĐÃI  ZALO
    • Hotline đặt hàng: 0779 222799


    ƯU ĐÃI THÊM
    1. Khuyến mãi hiện tại của Kingsport ( chi tiết )
    2. Chiết khấu với đơn hàng công trình, nhà hàng, trường học...
    [/km] [chitiet]


      MÁY CHẠY BỘ BK 2037 ĐA NĂNG NGÔI SAO MỚI NỔI CỦA DÒNG MÁY CHẠY BỘ





      Máy chạy bộ KINGSPORT BK-2037 đa năng là sản phẩm mới ra mắt của Tập đoàn thể thao KINGSPORT phục vụ cho những gia đình muốn luyện tập thể thao tại nhà và tiết kiệm chi phí nhưng lại đem lại hiệu quả tuyệt vời cho sức khỏe và tinh thần.


      ĐẶC ĐIỂM NỔI TRỘI CỦA MÁY CHẠY BỘ BK-2037 ĐA NĂNG

      Hệ thống giảm xóc với 4 chế độ đệm túi khí


      Máy chạy bộ BK-2037 có 4 chế độ đệm túi khí cho cảm giác chạy êm ái, triệt tiêu phản lực của người chạy lên thảm máy. Đệm túi khí trên máy chạy bộ sẽ giúp tăng cường độ bền của thảm, cho người chạy thỏa sức bứt phá nhu cầu luyện tập. 

      Tích hợp nhiều bài tập khác nhau


      Máy chạy bộ đa năng BK-2037 đi kèm các bài luyện tập bụng với thanh gập bụng, đai massage giảm mỡ, tạ tay và đĩa xoay eo để tối ưu hiệu quả luyện tập và tạo đường cong cho cơ thể.

      Jack MP3 Bluetooth


      Khi luyện tập, để tạo động lực và không khí hăng say hơn chắc chắn không thể thiếu âm nhạc. Máy chạy bộ BK-2037 trang bị Jack Mp3 Bluetooth có thể kết nối với điện thoại để bạn tha hồ tận hưởng những bài nhạc yêu thích trong khi luyện tập.

      Động cơ mạnh mẽ với công suất lớn


      Không chỉ là thiết bị tiết kiệm chi phí BK-2037 còn được chú trọng về mặt động cơ để đảm bảo năng suất hoạt động của máy luôn trong trạng thái tốt nhất phù hợp với các bài luyện tập ở nhiều mức độ.







      MÁY CHẠY BỘ KS-2037 DÀNH CHO AI?


      Máy chạy bộ KINGSPORT BK-2037 đa năng là sản phẩm với giá cả hợp lí và tích hợp nhiều tính năng để đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng và luyện tập của mọi nhà. Máy phù hợp cho tất cả thành viên trong nhà sử dụng và cũng có chế độ luyện tập riêng cho từng độ tuổi cũng như thể trạng.




      CAM KẾT TIÊU CHUẨN CHẤT LƯỢNG

      KINGSPORT là thương hiệu Việt Nam được bảo hộ toàn cầu. Với vị thế “Ông vua của ngành thể thao và chăm sóc sức khoẻ” suốt 12 năm qua, từng sản phẩm KINGSPORT được tạo ra bằng tất cả tâm huyết, luôn mang chất lượng và công nghệ dẫn đầu. Đi kèm đó là chế độ bảo hành hậu mãi chuyên nghiệp NHẤT đến quý khách hàng!





      Giá Máy chạy bộ Kingsport BK-2037 đa năng rẻ nhất ? Mua Máy chạy bộ Kingsport BK-2037 đa năng ở đâu giá rẻ ? Máy chạy bộ Kingsport BK-2037 đa năng có tốt không ? 


      ĐIỀU HÒA CASPER: Tổng đại lý phân phối Máy chạy bộ Kingsport BK-2037 đa năng giá rẻ nhất Hà Nội, 100% Sản phẩm chính hãng.


      Cam kết rẻ nhất! Bán buôn Máy chạy bộ Kingsport BK-2037 đa năng số lượng lớn với giá cạnh tranh. Hỗ trợ nhà thầu dự án, tư vấn, thiết kế, thi công lắp đặt tại công trình.




      [/chitiet] [kythuat]

      THÔNG SỐ KỸ THUẬT MÁY CHẠY BỘ KINGSPORT BK-2037 ĐA NĂNG






      [/kythuat]
      [hot]
      KM

      [/hot]

      Có thể bạn quan tâm

      Địa điểm mua hàng

      Kho Hàng: Cảng Hà Nội

      Đặt Hàng Ngay: 0779-222799

      Miễn phí 24/7

      SẢN PHẨM ĐƯỢC MUA NHIỀU
      icon zalo