Tư vấn miễn phí (24/7) : 0779 222799

Điều Hòa Casper 2024 Nhập Thái Lan Giá Rẻ: Tiết kiệm điện 4,000đ/Đêm



[giaban]5,900,000[/giaban][giacu]12,950,000[/giacu]
[mota]Model: EHC724BA 
Hãng sản xuất: ELECTROLUX
Bảo hành: CHÍNH HÃNG 2 NĂM ( chi tiết )


TÍNH NĂNG MỚI
  • Thiết kế 2 vùng nấu 
  • Có cảnh báo nhiệt dư 
  • Cống suất tối đa 1800W-1200W 
  • Có chức năng hẹn giờ Kiểu điều khiển là cảm ứng 
  • Có chức năng khóa trẻ em 
  • Kích thước sản phẩm 70 x 42 x 5.5cm 
  • Chất liệu mặt kính Ceran K+ cao cấp 
  • Chức năng tự động tắt bếp khi không sử dụng 
  • Bảo hành 24 tháng chính hãng
  • TRẢ GÓP 0%, 0 Đ QUA THẺ TÍN DỤNG ( chi tiết )

[/mota] [km]*Chương trình có thể kết thúc trước thời gian dự kiến. 
(Đơn giá chưa bao gồm chi phí Nhân công & Vật tư lắp đặt)
  1. Hotline đặt hàng: 0779 222799 
  2. Bảo hành 24/7: 1800 58 88 99

ƯU ĐÃI THÊM
  1. Khuyến mãi hiện tại của Electrolux ( chi tiết )
  2. Chiết khấu với đơn hàng công trình, nhà hàng, trường học...
[/km] [chitiet]


    Đánh giá và Review Bếp từ Electrolux EHC724BA 


    Bếp hồng ngoại đôi Electrolux EHC724BA là dòng sản phẩm bếp từ âm thế hệ mới của thương hiệu Electrolux nổi tiếng trên toàn thế, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Bếp được thiết kế lắp đặt âm dưới mặt bếp nên tạo sự thông thoáng, tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian bếp hiện đại. Sản phẩm được thiết kế 2 vùng bếp nấu từ linh hoạt, công suất của từng vùng nấu là 1800W và vùng còn lại là 1200W giúp việc đun nấu trở nên tiện lợi và nhanh chóng, rút ngắn tối đa thời gian đun nấu, thích hợp cho nếp sống gia đình thời hiện đại. Chức năng hẹn giờ nấu tiện ích khi người dùng đun nấu lúc bận rộn, giúp chủ động hơn trong thời gian sử dụng bếp.





    Bếp hồng ngoại đôi Electrolux EHC724BA bảng điều khiển cảm ứng thông minh siêu nhạy với 14 cấp độ nấu ăn và kích thước sản phẩm là 70 x 42 x 5.5cm. Người dùng có thể điều chỉnh mức nhiệt tăng giảm chính xác và nhanh chóng bằng cách bấm nút “-” “+” theo thứ tự tăng dần để chọn mức công suất cho từng vùng nấu độc lập giúp bạn điều chỉnh nhiệt lượng cần thiết một cách dễ dàng khi đun nấu. Chức năng nấu Booster tăng cường tối đa công suất vùng nấu, nấu nhanh hơn, tiết kiệm thời gian tối ưu mà vẫn đảm bảo món ăn chín thơm và ngon. Bếp điện từ Electrolux EHC724BA được sản xuất với chức năng hẹn giờ độc lập cho từng vùng của bếp giúp bạn chủ động được thời gian nấu nướng cho từng món ăn, tiết kiệm thời gian rãnh tay làm nhiều việc hơn cùng một lúc, tiện lợi và an toàn. Dày bền, chịu nhiệt và chịu lực tốt, hạn chế trầy xước, rất dễ vệ sinh, lau chùi, có bảng điều khiển cảm ứng hiện đại, nhạy bén, thao tác nhẹ nhàng, đơn giản, chuẩn xác.



    Bếp đôi hồng ngoại Electrolux EHC724BA bảo vệ an toàn không gian bếp với các tính năng an toàn như cảnh báo nhiệt dư, chỉ sinh nhiệt trong vùng đáy nồi đặt trên bếp, tự động ngắt khi quá nhiệt, quá áp, tự ngắt khi không có nồi nấu đặt trên bếp. được thiết kế sang trọng, bền bỉ, có khả năng hẹn giờ tắt bếp riêng biệt phù hợp với việc nấu cùng lúc nhiều món ăn khác nhau., rất tiện ích, rất cần thiết cho các gia đình có trẻ nhỏ. Bếp điện từ Electrolux EHC724BA được thiết kế với điều khiển cảm ứng dạng trượt giúp bạn dễ dàng điều chỉnh mức độ phù hợp với nhu cầu sử dụng. sẽ là lựa chọn hợp lí cho gia đình bạn. Sẽ giúp việc nấu ăn của bạn trở nên đơn giản và nhẹ nhàng hơn khi sử dụng sản phẩm.



    Giá bếp từ Electrolux EHC724BA rẻ nhất ? Mua bếp từ  Electrolux EHC724BA ở đâu giá rẻ ? Bếp từ Electrolux EHC724BA có tốt không ? Bếp từ Electrolux EHC724BA Điện máy xanh, Bếp từ Electrolux EHC724BA Mediamart


    ĐIỀU HÒA CASPER: Tổng đại lý phân phối bếp từ Electrolux EHC724BA giá rẻ nhất Hà Nội, 100% Sản phẩm chính hãng.


    Cam kết rẻ nhất! Bán buôn bếp từ Electrolux EHC724BA số lượng lớn với giá cạnh tranh. Hỗ trợ nhà thầu dự án, tư vấn, thiết kế, thi công lắp đặt tại công trình.



    [/chitiet] [kythuat]

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT BẾP TỪ EHC724BA






    [/kythuat]
    [hot]
    KM

    [/hot]

    Có thể bạn quan tâm

    Địa điểm mua hàng

    Kho Hàng: Cảng Hà Nội

    Đặt Hàng Ngay: 0779-222799

    Miễn phí 24/7

    SẢN PHẨM ĐƯỢC MUA NHIỀU
    icon zalo