Tư vấn miễn phí (24/7) : 0779 222799

Điều Hòa Casper 2024 Nhập Thái Lan Giá Rẻ: Tiết kiệm điện 4,000đ/Đêm




[giaban]2,400,000[/giaban][giacu]3,950,000[/giacu]
[mota]Model: EGT8028CK
Hãng sản xuất: ELECTROLUX
Bảo hành: CHÍNH HÃNG 2 NĂM ( chi tiết )


TÍNH NĂNG MỚI
  • Thiết kế sang trọng, hiện đại. 
  • Mặt bếp gas bằng kính cường lực.
  • Đầu đốt Sabaf bằng hợp kim nhôm không đen nồi. 
  • Chế độ ngắt gas tự động gia tăng an toàn. 
  • Bảo hành: 24 tháng
  • TRẢ GÓP 0%, 0 Đ QUA THẺ TÍN DỤNG ( chi tiết )

[/mota] [km]*Chương trình có thể kết thúc trước thời gian dự kiến. 
(Đơn giá chưa bao gồm chi phí Nhân công & Vật tư lắp đặt)
  1. Hotline đặt hàng: 0779 222799 
  2. Bảo hành 24/7: 1800 58 88 99

ƯU ĐÃI THÊM
  1. Khuyến mãi hiện tại của Electrolux ( chi tiết )
  2. Chiết khấu với đơn hàng công trình, nhà hàng, trường học...
[/km] [chitiet]


    Đánh giá và Review Bếp gas ba âm kính Electrolux EGT8028CK


    Bếp gas là thiết bị không thể thiếu trong nhiều gia đình hiện nay. Bạn đã chọn cho gia đình mình chiếc bếp gas phù hợp với túi tiền và có chất lượng tốt chưa? Tại sao lại không tìm đến chúng tôi, với dòng Bếp gas âm  Electrolux EGT8028CK có kiểu dáng đẹp và bắt mắt với mặt bếp bằng kính cường lực. Ngoài ra, cấu trúc bên trong cũng rất tốt với bộ đánh lửa bằng pin rất bền và tiết kiệm gas. Vì thế, chiếc Bếp gas âm Electrolux EGT8028CK là sự chọn lựa hoàn hảo cho gia đình bạn.



    Bếp gas âm Electrolux EGT8028CK có kiểu dáng vuông vức ở các góc cạnh, độ sáng bóng và những chi tiết làm bằng chất liệu cao cấp mang lại sự tinh tế, trang nhã cho căn bếp nhà bạn. mặt kính cường lực của bếp hạn chế nứt vỡ do lực tác động và do nhiệt độ kể cả khi bạn sử dụng lâu dài. Mặt kính giúp bếp đẹp hơn và dễ lau chùi mỗi khi bị bám bẩn, dầu mỡ.Thiết kế âm giúp căn bếp của bạn trong gọn gàng hơn và hiện đại hơn.

    Đầu đốt chia lửa của Bếp gas âm Electrolux EGT8028CK bằng chất liệu tốt cho ra ngọn lửa có màu xanh rất an toàn cho bạn khi sử dụng, bảo vệ đáy nồi không bị cháy xém có màu vàng khi bạn nấu các loại bếp gas thông thường khác. Ngọn lửa xanh làm nóng rất tốt và tiêu hao gas ít giúp tiết kiệm gas tối ưu hơn,  ngoài ra thiết kế hai bếp lớn giúp bạn làm chín thức ăn nhanh hơn, bên cạnh đó đầu hâm giúp người dùng dễ dàng chỉnh lửa nhỏ để hâm nóng thức ăn nên bạn có thể nấu được nhiều món ăn cùng một lúc, vừa có thể chiên, kho, xào ở bếp bên này, vừa có thể hấp, luộc ở bếp bên kia, tiện lợi và tiết kiệm thời gian.

     


    Bếp gas âm Electrolux EGT8028CK có bộ đánh lửa bằng pin tạo tia lửa nhanh giúp đốt cháy nhiên liệu rất nhanh và hiệu quả, bạn chỉ cần bật nút điều khiển một lần thì lửa đã cháy không cần bật nhiều lần sẽ gây rò rỉ gas không an toàn và hao phí gas. Nhờ hệ thống này bạn hoàn toàn yên tâm khi nấu ăn và tiết kiệm gas hiệu quả.

    Bếp gas âm Electrolux EGT8028CK được thiết kế đầy sang trọng của bếp gas âm làm tôn lên vẻ đẹp tinh tế và hiện của căn bếp nhà bạn, ngoài ra bếp còn được làm bằng chất liệu cao cấp, mang đến độ bền cao, giúp sản phẩm luôn trông như mới. Từ những lí do trên chắc chắn đây sẽ là một sản phẩm không thể thiếu trong không gian bếp gia đình của bạn.



    Giá bếp gas Electrolux EGT8028CK rẻ nhất ? Mua bếp gas Electrolux EGT8028CK ở đâu giá rẻ ? Bếp gas Electrolux EGT8028CK có tốt không ? Bếp gas Electrolux EGT8028CK Điện máy xanh, Bếp gas Electrolux EGT8028CK Mediamart


    ĐIỀU HÒA CASPER: Tổng đại lý phân phối bếp gas Electrolux EGT8028CK giá rẻ nhất Hà Nội, 100% Sản phẩm chính hãng.


    Cam kết rẻ nhất! Bán buôn bếp gas Electrolux EGT8028CK số lượng lớn với giá cạnh tranh. Hỗ trợ nhà thầu dự án, tư vấn, thiết kế, thi công lắp đặt tại công trình.



    [/chitiet] [kythuat]

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT BẾP GAS EGT8028CK




    [/kythuat]
    [hot]
    KM

    [/hot]

    Có thể bạn quan tâm

    Địa điểm mua hàng

    Kho Hàng: Cảng Hà Nội

    Đặt Hàng Ngay: 0779-222799

    Miễn phí 24/7

    SẢN PHẨM ĐƯỢC MUA NHIỀU
    icon zalo