Tư vấn miễn phí (24/7) : 0779 222799

Điều Hòa Casper 2024 Nhập Thái Lan Giá Rẻ: Tiết kiệm điện 4,000đ/Đêm

[tintuc]
Xin chào các bạn, Chúng tôi đến từ Điều hòa Casper Việt Nam

Điều hòa Casper sử dụng dàn tản nhiệt 100% ống đồng nguyên chất

Vai trò của ống đồng trong hệ thống điều hòa không khí là rất quan trọng, chọn máy lạnh có dàn nhiệt nhôm 2 đồng cho gia đình kiến rất nhiều người phải băn khoăn. Nằm trong phân khúc tầm trung được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng toàn bộ điều hòa casper có dàn tản nhiệt bằng đồng. Giới thiệu với các bạn đây là chiếc điều hòa tiêu chuẩn của Casper model SC-09TL32

Sau đây, Chúng tôi sẽ mở cục nóng để cho các bạn xem chi tiết dàn tản nhiệt bằng đồng bên trong điều hòa Casper như thế nào:


Màu trắng trên dàn đồng có thể gây hiểu nhầm đây là chất liệu nhôm nhưng thực tế sau khi chúng ta cưa một vài nét lõi đồng màu đỏ nguyên chất của dàn nóng sẽ lộ ra. Ống dẫn dung môi dàn lạnh bằng đồng của Casper sở hữu những ưu điểm tuyệt vời, độ bền với môi trường cao được thiết kế đặc biệt cho những điều kiện khắc nghiệt ở Việt Nam. 

Không chỉ chống ăn mòn tốt, chịu lực tốt và tính dẫn nhiệt cao còn giúp hiệu quả làm lạnh của dàn tản nhiệt ưu việt hơn rất nhiều.

Vì vậy chất liệu đồng là sự lựa chọn tuyệt vời trong việc làm ống dẫn gas máy lạnh Casper

Việt Nam nằm trong vùng nhiệt đới gió mùa ẩm, thời tiết nắng mưa thất thường khiến tuổi thọ trung bình của dàn nóng điều hòa giảm mạnh. Dưới môi trường và điều kiện khắc nghiệt này, đa số các dàn nóng bằng đồng và nhôm đều nhanh bị rỉ sét do hơi muối, nước mưa ngấm vào, dẫn đến hỏng hóc và giảm tuổi thọ.

Đó chính là lý do Casper trang bị dàn tản nhiệt đồng mạ vàng cho tất cả các dòng sản phẩm điều hòa của mình. Lớp mạ vàng này sẽ giúp tăng khả năng chịu đựng các tác nhân ăn mòn như: Nước muối, mưa, các chất ăn mòn khác… Hơn nữa, dàn mạ vàng cũng đẩy lùi sự sinh sôi của vi khuẩn và làm tăng hiệu năng trao đổi nhiệt cũng như tuổi thọ của sản phẩm.

Với Casper, mỗi chi tiết của sản phẩm đều được chăm chút cẩn thận và kỹ lưỡng, vì sự hài lòng của bạn chính là sứ mệnh của chúng tôi !

Xem thêm:

ĐIỀU HÒA CASPER 9000 BTU ( diện tích 15m2 )
ĐIỀU HÒA CASPER 12000 BTU ( diện tích 20m2 )
ĐIỀU HÒA CASPER 18000 BTU ( diện tích 30m2 )
ĐIỀU HÒA CASPER 24000 BTU ( diện tích 40m2 )

Điều hòa Casper là thương hiệu điều hòa không khí đến từ Thái Lan. Sản phẩm này do công ty Casper Electric (Thailand ) Co., Ltd sản xuất và kinh doanh, chuyên các mặt hàng điều hòa gia dụng và điều hòa thương mại


TỦ LẠNH CASPER SIDE BY SIDE / MULTIDOOR / MINI

TIVI CASPER | Androidtv
BÌNH NÓNG LẠNH CASPER | CHỐNG GIẬT X2 KÉP

Quý khách vui lòng theo dõi Fanpage để nhận được thông báo bảo dưỡng và chương trình khuyến mãi của Casper

Quý khách vui lòng theo dõi Fanpage để nhận được thông báo bảo dưỡng và chương trình khuyến mãi của Casper
[/tintuc]

Có thể bạn quan tâm

Địa điểm mua hàng

Kho Hàng: Cảng Hà Nội

Đặt Hàng Ngay: 0779-222799

Miễn phí 24/7

SẢN PHẨM ĐƯỢC MUA NHIỀU
icon zalo