Tư vấn miễn phí (24/7) : 0779 222799

Điều Hòa Casper 2024 Nhập Thái Lan Giá Rẻ: Tiết kiệm điện 4,000đ/Đêm

[tintuc]

Kiểm tra và làm sạch đường ống có tác dụng như thế nào ? Tại sao lại phải thực hiện những thao tác này trước khi lắp đặt máy điều hòa ? Quy trình kiểm tra đường ống có sẵn trước khi lắp đặt điều hòa Casper có bắt buộc không ?

Kiểm tra và làm sạch đường ống có tác dụng như thế nào ? Tại sao lại phải thực hiện những thao tác này trước khi lắp đặt máy điều hòa ? Quy trình kiểm tra đường ống có sẵn trước khi lắp đặt điều hòa Casper có bắt buộc không ?

Đây là những câu hỏi thắc mắc của nhiều khách hàng khi chọn mua và lắp điều hòa. Vậy để quý khách hàng hiểu rõ hơn về chi phí này, mời quý khách đọc bài viết dưới đây.

Ưu điểm khi kiểm tra và làm sạch đường ống trước khi lắp đặt điều hòa Casper giúp làm sạch bụi bẩn đường ống dẫn gas của điều hòa :

Ưu điểm khi kiểm tra và làm sạch đường ống trước khi lắp đặt điều hòa Casper giúp làm sạch bụi bẩn đường ống dẫn gas của điều hòa :

Hiện nay điều hòa Casper sử dụng 2 loại gas chính đó là gas R32 và gas R410A. Đây là hai loại gas cao cấp và có áp suất cao, không chịu được tạp chất không khí. Nếu như ống dẫn gas nhà bạn bị bẩn , dính tạp chất sẽ khiến cho các thành phần trong khí gas bị thay đổi và không làm mát chuẩn đến nhiệt độ cài đặt.=

Tránh tình trạng gập gãy ống điều hòa

Tránh tình trạng gập gãy ống điều hòa

Nhiều công trình như trung cư , nhà công vụ , … thường để ống chờ sẵn và trong quá trình thi công sơn bả, lắp ráp linh kiện trong phòng sẽ khó tránh được việc bẻ gập gãy. Nếu như đường ống dẫn gas bị gập hoặc gãy sẽ ảnh hưởng đến quá trình dẫn khí gas năng hơn là khí gas bị rò rỉ ra ngoài dẫn đến tình trạng máy chạy nhưng không mát.

Làm sạch dầu bẩn bám dính vào đường ống điều hòa

Làm sạch dầu bẩn bám dính vào đường ống điều hòa

Đối với những khách hàng muốn tận dụng lại đường ống cũ đã sử dụng qua máy trước thì mình nên làm sạch đường ống. Thợ lắp đặt sẽ bơm khí Nito để rửa sạch đường ống và đảm bảo môi trường thuận tiện nhất để cho máy mới hoạt động đúng chuẩn.

Quy trình kiểm tra và làm sạch đường ống của thợ lắp đặt điều hòa Casper bằng khí Nito

Nếu người thực hiện là thợ chuyên nghiệp thì luôn cần sử dụng 1 đồng hồ chỉnh lưu lượng và 1 đồng hồ áp suất bởi khí nito có áp suât lớn. Nên điều chỉnh khí nito ra có áp suất thổi tự do khoản 10psi, lưu ý là dây khí nito đã được nối chặt với 1 đầu ống của dàn nóng, đầu còn lại sẽ thực hiện bịt ngón tay. Bịt ngón tay để khí thổi sạch bên trong, thực hiện vài lần như vận đảm bảo sạch.

[/tintuc]

Có thể bạn quan tâm

Địa điểm mua hàng

Kho Hàng: Cảng Hà Nội

Đặt Hàng Ngay: 0779-222799

Miễn phí 24/7

SẢN PHẨM ĐƯỢC MUA NHIỀU
Chat hỗ trợ
Chat ngay