Tư vấn miễn phí (24/7) : 0779 222799

Điều Hòa Casper 2024 Nhập Thái Lan Giá Rẻ: Tiết kiệm điện 4,000đ/Đêm


[giaban]15,990,000[/giaban][giacu]21,000,000[/giacu]
[mota]
Model: G77 New
Hãng sản xuất: KINGSPORT
Bảo hành: CHÍNH HÃNG 


TÍNH NĂNG MỚI
  • Khung ghế rộng, ôm trọn từng điểm trên cơ thể
  • Con lăn cố định massage vùng lưng thoải mái
  • Trang bị tính năng massage không trọng lực
  • 5 bài massage tự động siêu tiện lợi
  • Nhiệt hồng ngoại kép sưởi ấm lưng và eo
  • Trang bị con lăn lòng bàn chân kích thích huyệt đạo
  • Điều khiển thông minh thông qua giọng nói hoặc bảng điều khiển
  • Túi khí có đến 3 cấp độ điều chỉnh khác nhau
  • Khe để điện thoại, cắm sạc USB tiện lợi và hỗ trợ phát nhạc bluetooth
  • Thiết kế thời thượng, trang bị đèn LED cực cool
  • TRẢ GÓP 0%, 0 Đ QUA THẺ TÍN DỤNG 

    [/mota] [km]*Chương trình có thể kết thúc trước thời gian dự kiến. 
    Tặng quà trị giá: 7.000.000đ

    NHẬN GIÁ ƯU ĐÃI  ZALO
    • Hotline đặt hàng: 0779 222799
    1. Khuyến mãi hiện tại của KINGSPORT 
    2. Chiết khấu với đơn hàng công trình, nhà hàng, trường học...
    [/km] [chitiet]

      ĐÁNH GIÁ VÀ REVIEW GHẾ MASSAGE KINGSPORT G77 New

      Với các tính năng thông minh và có thể đáp ứng được nhu cầu thư giãn ở nhiều đối tượng, ghế massage KingSport G77 New New New sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho gia đình của bạn. Ở phiên bản NEW, màu sắc của ghế sẽ dễ dàng lắp đặt ở mọi không gian sống, góp phần tạo nên tính thẩm mỹ hài hòa cho ngôi nhà.

      Khung ghế rộng nên phù hợp với mọi tạng người

      Điểm nổi bật đầu tiên của ghế massage KingSport G77 New New New đó là nó sở hữu khung ghế rộng rãi, phù hợp với mọi tạng người trong gia đình và tạo cảm giác thoải mái khi ngồi.

      Bên cạnh đó, lớp da cao cấp màu xám tro rất êm và mịn khi tiếp xúc với da của người ngồi, đặc biệt là chúng sở hữu độ bền ổn định và dễ vệ sinh sau mỗi lần sử dụng.

      Đặc biệt, khi khởi động ghế, dãy đèn LED ở sườn ghế sẽ bắt đầu chiếu sáng. Điều này tạo nên sự mới mẻ cho người dùng và tăng thêm tính thẩm mỹ cho chiếc ghế.

      Chế độ nhiệt hồng ngoại sưởi ấm lưng và hông

      Tính năng đặc biệt có ở các dòng ghế massage toàn thân KingSport đó là nó sở hữu nhiệt hồng ngoại trị liệu, giúp kích thích tuần hoàn máu và cải thiện sức khỏe của người dùng hiệu quả.

      Việc lắp đặt nhiệt hồng ngoại tại vị trí lưng và hông sẽ giúp các bộ phận quan trọng nằm sâu bên trong cơ thể của chúng ta được sưởi ấm, ngăn ngừa một số bệnh lý liên quan về thay đổi thời tiết gây ra.

      Con lăn cố định lắp đặt tại vùng lưng giúp massage thoải mái

      Cộng hưởng thêm cho phần nhiệt hồng ngoại chính là con lăn cố định giúp massage khu vực lưng một cách chuyên sâu, xóa tan đi cơn đau mỏi của dân văn phòng khi ngồi làm việc cả ngày dài.

      Đặc biệt, con lăn cố định cũng được giới chuyên gia nhận xét về tính phù hợp đối với người lớn tuổi bởi vì nó tác động nhẹ nhàng đến từng điểm đau và có thể điều chỉnh dựa trên 5 chế độ tự động (massage thư giãn - massage cổ vai - ngủ ngon - toàn thân - massage lưng eo).

      Massage không trọng lực giúp cơ thể thư giãn hoàn toàn

      Tuy G77 New New New chỉ là sản phẩm nằm trong phân khúc phổ thông nhưng sản phẩm vẫn được thương hiệu KingSport trang bị chế độ massage Zero Gravity (massage không trọng lực), giúp cơ thể được thư giãn một cách toàn diện.

      Cụ thể, khi khởi động chế độ này, hệ thống xương khớp trong cơ thể sẽ hạn chế tác động của lực hút trái đất gây ra, phù hợp với những ai thường xuyên khiêng vác vật nặng và đang gặp các vấn đề về đau nhức đĩa đệm.

      Con lăn lòng bàn chân tác động sâu vào các huyệt đạo

      Có 6 cấp độ tự chọn, con lăn lòng bàn chân sẽ giúp người dùng cảm nhận sự thoải mái thông qua việc các huyệt đạo được kích thích sâu bởi con lăn tại lòng bàn chân. Nó còn góp phần cải thiện và kích thích sự phát triển của một số cơ quan bên trong cơ thể, giúp kích thích quá trình trao đổi chất diễn ra tốt hơn.

      Cá nhân hóa việc điều khiển ghế massage G77 New New New

      Mặc dù có trang bị máy tính bảng với các nút bấm đã được việt hóa nhưng G77 New New New vẫn được trang bị thêm khả năng điều khiển bằng giọng nói thông minh, giúp việc ra lệnh để lựa chọn tính năng có trên ghế diễn ra dễ dàng hơn.

      Người dùng chỉ cần nói ra những câu lệnh đơn giản đã được thiết lập sẵn, chiếc ghế này sẽ thực hiện ngay phương pháp massage theo yêu cầu của bạn.

      Tăng sự thư giãn lên một tầm cao mới

      Không chỉ được xoa bóp nhẹ nhàng, ghế massage G77 New New New còn có khả năng kết nối bluetooth với âm thanh nổi 3D giúp người dùng có thể nghe nhạc hoặc tin tức vô cùng tiện lợi. Bên cạnh đó, trong lúc sử dụng nếu như điện thoại cạn pin thì có thể sạc trực tiếp trên ghế thông qua ổ cắm USB.

      Ghế massage KingSport G77 New New New dành cho ai?

      Sở hữu thiết kế hiện đại, màu sắc trang nhã và trang bị những tính năng thư giãn cơ bản cho đến nâng cao,... ghế massage KingSport G77 New New New chính là sản phẩm dành cho mọi gia đình có nhu cầu thư giãn tiện lợi tại nhà nhưng vẫn đảm bảo tầm giá chi trả không quá cao.

      Giá Ghế massage KINGSPORT G77 New rẻ nhất ? Mua Ghế massage KINGSPORT G77 New ở đâu giá rẻ ? Ghế massage KINGSPORT G77 New có tốt không ? 


      ĐIỀU HÒA CASPER: Tổng đại lý phân phối Ghế massage KINGSPORT G77 New giá rẻ nhất Hà Nội, 100% Sản phẩm chính hãng.


      Cam kết rẻ nhất! Bán buôn Ghế massage KINGSPORT G77 New số lượng lớn với giá cạnh tranh. Hỗ trợ nhà thầu dự án, tư vấn, thiết kế, thi công lắp đặt tại công trình.




      [/chitiet] [kythuat]

      THÔNG SỐ KỸ THUẬT GHẾ MASSAGE KINGSPORT G77 New




      [/kythuat]
      [hot]
      KM

      [/hot]

      Có thể bạn quan tâm

      Địa điểm mua hàng

      Kho Hàng: Cảng Hà Nội

      Đặt Hàng Ngay: 0779-222799

      Miễn phí 24/7

      SẢN PHẨM ĐƯỢC MUA NHIỀU
      icon zalo