Tư vấn miễn phí (24/7) : 0779 222799

Điều Hòa Casper 2024 Nhập Thái Lan Giá Rẻ: Tiết kiệm điện 4,000đ/Đêm








[giaban]12,780,000[/giaban][giacu]21,890,000[/giacu]
[mota]Model: Xe đạp Francobike
Xuất xứ: PRC
Bảo hành: 12 THÁNG ( chi tiết )
 

TÍNH NĂNG MỚI
  • Mang hơi hướng thiết kế của nước Pháp với bề ngoài ngọt ngào, nữ tính
  • Được chế tạo từ những chất liệu cao cấp, bền bỉ với độ gia công khắt khe
  • Trang bị giỏ mây, đèn chiếu sáng (trước và sau) cùng yên xe bọc da êm ái tạo sự dễ chịu
  • Phanh chữ V ăn ý và nhịp nhàng, đảm bảo dừng an toàn ngay cả trong mọi điều kiện mặt đường
  • 3 màu sơn trẻ trung cho người dùng có thể lựa chọn: trắng, xanh và hồng.
  • Bộ Zoll 26 inch được đặc biệt thiết kế có thể thích hợp cho tất cả các nàng với mọi chiều cao
  • TRẢ GÓP 0%, 0 Đ QUA THẺ TÍN DỤNG ( chi tiết )

              [/mota] [km]*Chương trình có thể kết thúc trước thời gian dự kiến. 



              1. Hotline đặt hàng: 0779 222799 
              2. Bảo hành 24/7: 02433842687
              Xem thêm:

              ƯU ĐÃI THÊM
              1. Khuyến mãi hiện tại của Xe đạp Francobike (chi tiết)
              2. Chiết khấu với đơn hàng công trình, nhà hàng, trường học...
              [/km] [chitiet]




                Đánh giá và Review Xe đạp Francobike Serene City Classic

                Với hành trình hơn 20 năm trong lĩnh vực sản xuất và chế tạo xe đạp, Francobike đã và đang khẳng định chỗ đứng của mình trên thị trường quốc tế từ thiết kế tinh xảo, khỏe khoắn cho đến nhiều mẫu mã đa dạng cho đủ loại địa hình, lại được sản xuất bởi những chất liệu chắc chắn và cao cấp nhất. Xe đạp Francobike Serene City Classic là mẫu xe được dành riêng cho phái nữ, được lấy cảm hứng từ đường phố Paris và văn hóa Pháp. Có thể khẳng định đây là một chiếc xe đạp lý tưởng dành cho nữ giới để di chuyển trong thành phố.


                Mang sự lãng mạn từ nước Pháp mộng mơ

                Thơ mộng và lãng mạn là 2 từ chính xác nhất có thể dùng để miêu tả về nước Pháp. Qua những bộ phim, những bức ảnh hay trực tiếp tận mắt được nhìn thấy, nước Pháp vẫn luôn hiện ra cùng vẻ ngoài cổ kính nhưng lại ẩn chứa một sức hút ngọt ngào và đầy mơ mộng bên trong.


                Francobike Serene City Classic như là một hiện diện sống thể hiện đầy đủ sự lãng mạn đó trên từng đường nét của mình. Những đường cong mềm mại trong từng chi tiết tôn lên một vẻ đẹp nhẹ nhàng lại nữ tính, nổi bật nhưng không khoa trương, cổ điển mà hiện đại. Tất cả những điểm độc đáo trong thiết kế đó đã làm say đắm biến bao trái tim thiếu nữ, nhất là khi lang thang xuống phố cùng chiếc xe đạp, tận hưởng không khí tươi mát cùng ánh hoàng hôn lãng mạn.


                Chắc chắn trong kết cấu

                Duyên dáng là thế, nhưng xe đạp Francobike Serene City Classic vẫn là một phương tiện đi lại, vậy nên chắc chắn các kết cấu bộ phận của xe không thể rời rạc mà phải thật sự tỉ mỉ, chất lượng.

                Xe đi kèm khung sơn tĩnh điện, phuộc thép hi-ten và phuộc sau Shimano Tourney TZ với 6 bánh răng bên trong đều là những chất liệu cao cấp được gia công khắt khe, tạo độ bền cho sản phẩm. Ngoài ra, bánh xe, tay quay, phanh, thân và cọc yên được làm bằng nhôm, đảm bảo xe không bị hoen gỉ cả kể tiếp xúc lâu ngày với nước mưa.


                Hoàn thiện cho vẻ ngoài xinh xắn, nữ tính này chính là một loạt các các phụ kiện được trang bị kèm theo tạo độ thoải mái cho người đi như giỏ mây, đèn chiếu sáng (trước và sau) cùng yên xe bọc da êm ái. Francobike Serene City Classic có sẵn 3 màu sơn trẻ trung cho người dùng có thể lựa chọn: trắng, xanh và hồng.


                Linh hoạt với mọi cô nàng

                Từ những cô nàng “nấm lùn” với chiều cao khiêm tốn hay cả những nàng “cao kều”, xe đạp Francobike Serene City đều có thể trở thành phương tiện đi lại thường xuyên bất chấp vấn đề chiều cao. Đó là vì với bộ Zoll 26 inch được đặc biệt thiết kế có thể thích hợp cho tất cả các nàng để tự tin lái xe khắp thành phố.

                Hơn thế nữa, phần yên và tay lái của xe đều có thể điều chỉnh theo từng hoàn cảnh và nhu cầu sử dụng. Hộp số Shimano với 6 cấp tốc độ điều chỉnh giúp việc di chuyển trên mọi địa hình dù là đường trong thành phố, hay leo đều trở nên giản đơn, không làm tốn sức lực của người đi quá nhiều.


                Một chiếc xe cơ bản với nhiều ứng dụng

                Francobike Serene City Classic là một chiếc xe mà người dùng có thể sử dụng hàng ngày để đi dạo, đi học hay đi làm thì. Nếu cần thêm một lý do để mua chiếc xe nữ tính này, hãy khám phá các nghiên cứu cho thấy những lợi ích về thể chất, tinh thần và nhận thức, đặc biệt là đối với những người lớn tuổi.

                Di chuyển bằng xe đạp Francobike Serene City trên mọi con đường an toàn với phanh chữ V ăn ý và nhịp nhàng, đảm bảo dừng an toàn ngay cả trong điều kiện mặt trơn trượt, ẩm ướt.


                Giá Xe đạp Francobike Serene City Classic rẻ nhất ? Mua Xe đạp Francobike Serene City Classic ở đâu giá rẻ ? Xe đạp Francobike Serene City Classic có tốt không ? Xe đạp Francobike Serene City Classic Điện máy xanh, Xe đạp Francobike Serene City Classic Mediamart


                ĐIỀU HÒA CASPER: Tổng đại lý phân phối Xe đạp điện trợ lực Xiaomi Himo Z20 giá rẻ nhất Hà Nội, 100% Sản phẩm chính hãng.


                Cam kết rẻ nhất! Bán buôn Xe đạp điện trợ lực Xiaomi Himo Z20 số lượng lớn với giá cạnh tranh. Hỗ trợ nhà thầu dự án, tư vấn, thiết kế, thi công lắp đặt tại công trình.



                [/chitiet] [kythuat]

                THÔNG SỐ KỸ THUẬT XE ĐẠP FRANCOBIKE SERENE CITY CLASSIC






                [/kythuat]
                [hot]
                KM

                [/hot]

                Có thể bạn quan tâm

                Địa điểm mua hàng

                Kho Hàng: Cảng Hà Nội

                Đặt Hàng Ngay: 0779-222799

                Miễn phí 24/7

                SẢN PHẨM ĐƯỢC MUA NHIỀU
                icon zalo