Tư vấn miễn phí (24/7) : 0779 222799

Điều Hòa Casper 2024 Nhập Thái Lan Giá Rẻ: Tiết kiệm điện 4,000đ/Đêm

 [tintuc]

Đúng như tên gọi là điều hòa nhiệt độ, điều hòa có tác dụng điều tiết nhiệt độ theo ý người sử dụng. Để chiếc điều hòa làm việc hiệu quả hơn thì việc kết hợp bật thêm quạt trong lúc sử dụng điều hòa là rất cần thiết. Quạt có tác dụng tuần hoàn gió trong phòng, giúp hơi mát từ điều hòa được lan tỏa khắp phòng một cách nhanh nhất.


1. Có nên kết hợp cả điều hòa và quạt hay không?

Chúng ta đều biết quạt và điều hòa đều có chức năng xua tan cái nắng nóng và điều hòa không khí bên trong phòng. Thông thường trên điều hòa đã tích sẵn quạt nên không bắt buộc phải có thêm quạt.



Tuy nhiên, nếu trang bị thêm 1 cây quạt và sử dụng đúng cách sẽ giúp hơi lạnh được phân bố đều khắp căn phòng, khả năng làm mát nhanh hơn và khiến bạn dễ chịu hơn. Đồng thời, khi bạn kết hợp như vậy còn giúp tiết kiệm điện năng hơn khi sử dụng.

2. Những lợi ích khi kết hợp điều hòa và quạt

– Phân bổ hơi lạnh đều khắp phòng


Điều hòa có nhiệm vụ hút không khí trong phòng và đưa chúng vào hệ thống lọc lạnh để làm mát và khử bụi bẩn có trong không khí. Tuy nhiên, cần phải mất một thời gian khá dài để luồng không khí lạnh này lan tỏa đều khắp căn phòng.

Cùng với đó nếu căn phòng của bạn chứa nhiều nội thất sẽ dễ khiến cho không khí mát không lan tỏa đều khắp căn phòng. Chính vì vậy, việc kết hợp sử dụng cả điều hòa và quạt giúp cho luồng gió phân bổ hơi lạnh đến mọi ngóc ngách.

– Tiết kiệm điện năng


Kết hợp điều hòa và quạt giúp đẩy nhanh quá trình làm mát, giảm bớt gánh nặng công việc của máy lạnh, đồng thời, giúp giảm hao mòn các bộ phận của máy và thời gian hoạt động của máy. Từ đó, giúp tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn.



– Làm mát nhanh hơn


Vừa bật điều hòa, vừa bật quạt sẽ giúp cho luồng gió mát lan tỏa nhanh hơn khi không bật quạt. Để quá trình này được diễn ra nhanh chóng, khi bật điều hòa bạn hãy nhấn chế độ làm lạnh nhanh, như vậy sẽ khiến bạn thoải mái hơn khi ở trong phòng.


3. Sử dụng quạt kết hợp với điều hòa như nào cho đúng cách

– Điều chỉnh nhiệt độ hợp lý


Bạn không cần bật điều hòa ở chế độ quá lạnh, chỉ cần điều chỉnh mức nhiệt từ 26 – 30 độ C cũng đủ để bạn cảm thấy dễ chịu. Hơn hết nữa, bạn không nên bật chế độ làm lạnh nhanh khi bạn vừa đi từ trời nóng vào, vì như thế sẽ khiến cho máy hoạt động hết công suất.


Nếu như điều hòa hoạt động hết công suất trong thời gian dài sẽ khiến máy giảm tuổi thọ, đồng thời sẽ khiến cho điện năng tiêu thụ hàng tháng tăng cao. Vì thế, bạn chỉ nên điều chỉnh nhiệt độ vừa phải phù hợp với nhu cầu thôi nhé!



– Đóng kín cửa


Bạn nên đóng kín cửa khi bật điều hòa và quạt, vì nếu như cửa mở sẽ khiến cho khí lạnh bị thoát ra ngoài dẫn đến nhiệt độ trong phòng bị ảnh hưởng. Từ đó, khiến cho điều hòa hoạt động với công suất cao hơn ảnh hưởng đến chất lượng máy và tiêu hao năng lượng điện.

  1. Hotline đặt hàng: 0779 222799 
  2. Bảo hành 24/7: 1800 6644

[/tintuc]

Có thể bạn quan tâm

Địa điểm mua hàng

Kho Hàng: Cảng Hà Nội

Đặt Hàng Ngay: 0779-222799

Miễn phí 24/7

SẢN PHẨM ĐƯỢC MUA NHIỀU
icon zalo