Tư vấn miễn phí (24/7) : 0779 222799

Điều Hòa Casper 2024 Nhập Thái Lan Giá Rẻ: Tiết kiệm điện 4,000đ/Đêm

[tintuc]

Hiện nay, tủ đông mini (dung tích khoảng 100 lít, 150 lít, 200 lít) có rất nhiều hãng trên thị trường như Sanaky, Alaska, Kangaroo, Hòa Phát. Đây đều là những thương hiệu lớn và nổi tiếng ở Việt Nam. Nhưng Sanden là một hãng mà tủ đông và tủ mát đứng top 1 thế giới mới gia nhập thị trường tủ đông Việt Nam nên còn ít người biết tới.



Như vậy, thị trường tủ đông mini hiện nay phân làm các loại sau:
  • Việt Nam sản xuất: Sanaky, Hòa Phát.
  • Trung Quốc nhập khẩu về: Alaska, Kangaroo, Sunhouse, SK Sumikura
  • Thái Lan nhập khẩu: Sanden intercool
Nếu bạn bè hoặc gia đình bạn đã sử dụng qua nhiều loại tủ đông thì dễ có kinh nghiệm mua rồi đúng không. Nhưng nếu không có, thì sau đây, là một số lý do chọn mua tủ đông SANDEN:

    Tủ đông mini inverter duy nhất trên thị trường. 


    Công nghệ inverter tối tân của Sanden giúp tiết kiệm điện nhất trong các loại tủ đông. Thực tế cho thấy chỉ có 10kwh trong 1 tháng. Rất tiết kiệm điện và tiền cho người sử dụng.


    Mức tiết kiệm điện A++, tức là mức tiết kiệm điện cao nhất theo tiêu chuẩn của Châu Âu. Sanden rất tự tin về mức tiết kiệm điện đạt chuẩn EU tốt nhất này của mình.

    Thương hiệu Nhật Bản 100%, Nhập khẩu Thái Lan.


    Dân điện lạnh thì biết nhiều về Sanden. Vì Sanden rất nổi tiếng trong lĩnh vực điện lạnh oto và điện lạnh thương mại. Sanden chiếm vị trí thứ 2 thế giới về việc cung cấp tủ đông, tủ mát cho các tập đoàn giải khát như Pepsi, Heniken,…


    Sanden có thế mạnh chuyên về điện lạnh, điện lạnh thương mại và công nghiệp. Các sản phẩm của Sanden được đánh giá rất cao bởi các kỹ sư và những chuyên gia.Sanden được đánh giá cao bởi yếu tố bền, do được các kỹ sư Nhật thiết kế và quản lý sản xuất. Khả năng tiết kiệm điện khi hoạt động lâu dài và thiết kế đẹp.


    Để tìm thêm thông tin về Sanden và tập đoàn Sanden Japan, mọi người có thể tìm hiểu thêm tại wiki, google và báo chí.

    Máy chạy êm, bền và tiết kiệm điện.


    Nhờ sử dụng những công nghệ mới nhất trong tủ đông như gas làm lạnh mới nhất, điều khiển nhiệt độ thông minh,.. giúp tủ làm lạnh sâu nhưng vẫn chạy rất êm và tiết kiệm điện.


    Ngoài ra, do tủ được sản xuất trên dây truyền hiện đại, công nghệ quản lý của Nhật nên tủ sản xuất ra có chất lượng đồng đều và đảm bảo.


    Một điều quan trọng nữa là thành phần nguyên vật liệu, các phụ tùng và con người sản xuất ra các sản phẩm Sanden đều đạt chất lượng cao theo tiêu chuẩn toàn cầu nên tủ Sanden làm ra đảm bảo chất lượng tốt hơn các loại khác trên thị trường.


    Dịch vụ bảo hành nhanh và tận tình.

    Trong ngành điện máy có câu thế này, 2/3 giá tiền bạn mua là mua sản phẩm, còn 1/3 còn lại là bạn mua dịch vụ hậu mãi của sản phẩm đó (bao gồm dịch vụ đổi trả, tư vấn để mua sản phẩm phù hợp nhất, chất lượng bảo hành) để tránh những phiền toái, mệt mỏi và chi phí phát sinh không đáng có khi mua một sản phẩm điện máy vì đặc thù của các sản phẩm này là chạy liên tục. Nói như vậy để thấy tầm quan trọng của dịch vụ bảo hành.

    Ở Sanden, các kỹ thuật được quản lý bởi giám đốc kỹ thuật người Nhật và tuân theo quy trình làm việc của công ty Nhật nên đảm bảo chất lượng bảo hành tốt nhất.


    Bao gồm dịch vụ đổi trả 30 ngày nếu có phát sinh lỗi của nhà sản xuất.Nếu có vấn đề cần hỗ trợ kỹ thuật hay bảo hành, nhân viên kỹ thuật sẽ phải đáp ứng nhanh nhật để khách hàng không phải đợi, tránh hư hỏng đồ đang trữ của khách.Sau khi bảo hành, luôn có phiếu đảm bảo hài lòng khách hàng để lấy ý kiến của khách, khách ký tên sau khi dịch vụ bảo hành hoàn tất thì khi đó nhân viên kỹ thuật mới hoàn thành xong công việc.

    Thiết kế hiện đại, tinh tế.

    Do Sanden là công ty dẫn đều về tủ đông, tủ mát thương mại, và phục vụ đa dạng các thị trường khác nhau từ Châu Âu, Châu Á nên các thiết kế của Saden rất đẹp mắt và tiện lợi cho người sử dụng.


    Giá cả cạnh tranh so với thị trường.

    Bất cứ người mua hàng nào đều quan tâm giá bán của tủ như thế nào so với các loại khác trên thị trường.Đáng lẽ những sản phẩm nhập khẩu từ Thái Lan và có thương hiệu nổi tiếng sẽ có giá cao hơn các thương hiệu khác.Tuy nhiên, do lợi thế cạnh tranh của Sanden nằm ở việc chuyên môn hóa điện lạnh, là công ty dẫn đầu trong ngành điện lạnh nên công ty có chi phí sản xuất thấp do sản xuất số lượng lớn và tự động hóa.Ngoài ra, công ty cũng hỗ trợ giá thấp khi mới thâm nhập thị trường Việt Nam. Hiện tại tủ đông 100 lít của Sanden chỉ có 4.850.000 đ. Trong khi các thương hiệu khác có giá từ 3.700.000đ lên đến 4.700.000 đ


    Tủ đông Sanden 100 lít có giá 4.850.000đ. Trong khi một số hãng có giá trên 5 triệu, gần 6 triệu đồng.


    Việc mua tủ đông tùy thuộc nhiều vào tài chính, khả năng am hiểu điện lạnh và tư vấn của những người quan bạn. Nhưng để không bỏ lỡ mất một sản phẩm tốt, giá tốt như Sanden bạn nên tham khảo bài viết này. Bởi Sanden đảm bảo tất cả những gì bạn cần ở một tủ đông, như kích thước phù hợp, thiết kế đẹp, máy chạy êm, tiết kiệm điện, bền, thương hiệu nổi tiếng và nhập khẩu Thái Lan.
    [/tintuc]

    Có thể bạn quan tâm

    Địa điểm mua hàng

    Kho Hàng: Cảng Hà Nội

    Đặt Hàng Ngay: 0779-222799

    Miễn phí 24/7

    SẢN PHẨM ĐƯỢC MUA NHIỀU
    icon zalo