Tư vấn miễn phí (24/7) : 0779 222799

Điều Hòa Casper 2024 Nhập Thái Lan Giá Rẻ: Tiết kiệm điện 4,000đ/Đêm

[tintuc]

    Tủ đông Sanden Intercool của nước nào? Sản xuất ở đâu?

    Tủ đông Sanden Intercool đang được thị trường tin tưởng sử dụng. Có thể bạn thắc mắc Tủ đông Sanden Intercool của nước nào? Sản xuất ở đâu? Cùng tham khảo bài viết dưới đây để có thông tin nhé!

    Tủ đông Sanden Intercool của nước nào? 


    Các sản phẩm tủ đông Sanden Intercool, cung cấp tại Việt Nam được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc bởi Sanden Intercool Thái Lan. Sanden Intercool Thái Lan chuyên sản xuất các sản phẩm điện lạnh thương mại, là liên doanh giữa tập đoàn Sanden Corporation Nhật Bản và công ty Yammarat Refrigeration Thái Lan.

    Sanden Corporation Nhật Bản là nhà sản suất hàng đầu thiết bị lạnh thương mại và điều hòa không khí dành cho ô tô. Sanden đứng thứ 2 thế giới về cung cấp điều hòa ô tô, bao gồm cho các nhãn hiệu ô tô Nhật bản và cả các nhãn hiệu ô tô thuộc Volkswagen Group.

    Các sản phẩm tủ đông sản xuất bởi Sanden Intercool với thiết kế và giám sát chất lượng của Sanden Nhật bản. Tủ đông Sanden và tủ mát Sanden đang được sử dụng phổ biến tại các hệ thống lớn tại Nhật Bản và trên thế giới như siêu thị Seven – Eleven, Family Mart, bia Saporo, Bia Heniken, Pepsi, Colacola, Nestle, Redbull…

    Tủ đông Sanden Intercool sản xuất ở đâu?


    Công ty Sanden Intercool Thái Lan có nhà máy đặt tại 97-97/1 Moo 3 Tambol Banmoe, Amphur Promburi, Singburi 16120, Thailand. Văn phòng Sanden Intercool Thái Lan đặt tại 30/9 Moo 3 Phaholyothin Road Tambol Klong Nueng,Amphur Klong Luang, Pathumthani 12120, Thailand.

    Sanden Intercool có mặt tại Việt nam và quý khách có thể liên hệ trực tiếp holine: 0779222799 để được tư vấn

    Tất cả tủ đông Sanden Intercool có mặt tai Việt Nam được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái lan và đến tại người tiêu dùng thông qua hệ thống các nhà phân phối và được bảo hành chính hãng bởi đơn vị ủy quyền của Sanden Intercool.

    Mua tủ đông Sanden Intercool ở đâu?


    Bạn chọn mua tủ đông Sanden Intercool tức là bạn đã chọn một sản phẩm chất lượng thiết kế đẹp, hoạt động êm, bền bỉ, tiết kiệm điện từ thương hiệu Sanden nổi tiếng Nhật Bản và nhập khẩu từ Thái Lan.

    CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU VÀ THƯƠNG MẠI THẾ ANH là nhà phân phối chính thức tủ đông Sanden Intercool tại Việt Nam. Bạn muốn mua tủ đông Sanden vui long liên hệ hotline 0779222799, nhân viên của chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn 24/7. Chúng tôi có Showroom trưng bày tất cả sản phẩm tại 128 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội.
    [/tintuc]

    Có thể bạn quan tâm

    Địa điểm mua hàng

    Kho Hàng: Cảng Hà Nội

    Đặt Hàng Ngay: 0779-222799

    Miễn phí 24/7

    SẢN PHẨM ĐƯỢC MUA NHIỀU
    icon zalo