Tư vấn miễn phí (24/7) : 0779 222799

Điều Hòa Casper 2024 Nhập Thái Lan Giá Rẻ: Tiết kiệm điện 4,000đ/Đêm

[tintuc] 
Hiện nay trong phân khúc điều hòa cao cấp giá rẻ như Gree, Midea thì điều hòa casper đang chiếm được thiện cảm hơn cả của quý khách hàng Việt Nam vì chính sách bảo hành tốt đồng thời tính năng cao cấp chỉ có trên các dòng điều hòa đắt tiền như Đaikin, Panasonic. 
Tại sao nên mua điều hòa Casper Thái Lan ?
Tại sao nên mua điều hòa Casper Thái Lan ?


Chính sách bảo hành dài hạn của điều hòa Casper 

Website phân phối Điều hòa Casper Uy tín hàng đầu

dieu hoa casper

Hotline tư vấn đặt hàng: 0779222799
Bảo hành đổi 1 Trong 2 NĂM

Chính sách bảo hành dài hạn của điều hòa Casper


Dàn tản nhiệt điều hòa Casper đồng mạ vàng 


Dàn tản nhiệt điều hòa Casper đồng mạ vàng

Dàn tản nhiệt trên máy điều hòa có vai trò hết sức quan trọng trọng việc tăng cường cơ chế trao đổi nhiệt giữa điều hòa với môi trường. Trên điều hòa Casper lớp tản nhiệt mạ bằng vàng có khả năng dẫn nhiệt tốt nhất trong các kim loại sẽ giúp tốc độ giảm nhiệt điều hòa Casper nhanh hơn so với các loại dàn tản nhiệt bằng nhôm như trên một số dòng điều hòa giá rẻ khác do vậy hạn chế được rất nhiều việc oxi hóa do yếu tố môi trường, từ đó cũng nâng cao tuổi thọ của máy lên được 45% so với các hãng điều hòa giá rẻ. 


Điều hòa Casper tự làm sạch dàn lạnh

Điều hòa Casper tự làm sạch dàn lạnh

Tính năng iClean trên điều hòa Casper nhập khẩu Thái lan sẽ giúp quý khách hàng tiết kiệm rất nhiệu thời gian và tiền bạc mỗi khi phải thuê dịch vụ bảo dưỡng làm sạch điều hòa. Khi kích hoạt tính năng iClean, điều hòa Casper sẽ làm lạnh và làm đóng băng bề mặt dàn làm lạnh. Sau đó máy kích hoạt làm nóng tan băng giúp loại bỏ bụi bẩn về mặt dàn lạnh. Dàn lạnh được làm sạch giúp tăng tuổi thọ của dàn và tăng hiệu quả làm lạnh của điều hòa như lúc mới mua.

Điều hòa Casper tiêu chuẩn hoạt động trên dải điện áp rộng

Điều hòa Casper tiêu chuẩn hoạt động trên dải điện áp rộng

Điều hòa Casper hoạt động tốt trong dải điện áp 165 - 220V. Trong những trường hợp xuất hiện sự cố sụt áp thì tính năng này vô cùng quan trọng tránh hỏng hóc, chập cháy các mạch điện tử. Theo ước tính trên 60% các thiết bị điều hòa máy lạnh sẽ gặp phải vấn đề thường xuyên lỗi hỏng hóc chưa kể là tiếng ồn lớn nguyên nhân là do điện áp đầu vào biến đổi đột ngột khiến các thiết bị bên trong nhanh hỏng hơn. Và nguyên nhân do điện áp sẽ không được áp dụng chính sách bảo hành của nhiều hãng điều hòa * Quý khách hàng xin chú ý !


Điều hòa Casper thiết kế khoang chống rỉ hiện đại

Điều hòa Casper thiết kế khoang chống rỉ hiện đại

Dàn nóng điều hòa thường được khuyến cáo đặt ở những nơi thông thoáng để dễ dàng đưa hơi nóng ra ngoài 1 cách nhanh nhất. Tuy nhiên cũng chính vì thế mà máy phải đối điện với tình trạng hoen rỉ, bụi bẩn, hệ thống điện ống dẫn và các linh kiện đi kèm cũng nhanh hỏng hơn. Do đó với sự được trang bị thêm khoang chống gỉ đẹp mắt hiện đại sẽ giúp điều hòa nhiệt độ Casper bảo vệ được các linh kiện bên trong khỏi sự khắc nghiệt của thời tiết môi trường.


Điều hòa Casper Gas R410

Điều hòa Casper Gas R410

Điều hòa Casper sử dụng dòng Gas cao cấp R410A làm lạnh nhanh và tiết kiệm điện đặc biệt thân thiện với môi trường. Đây là dòng Gas tiêu chuẩn quốc tế.


  • Nếu khách hàng đang băn khoăn và hỏi điều hòa casper có tốt không ?
Điều hòa Casper Việt Nam xin khẳng định chúng tôi muốn mang giá trị chất lượng và dịch vụ là cốt lõi để đặt làm sứ mệnh phục vụ quý khách hàng
Xem thêm Sản phẩm Điều hòa Casper:

Điều hòa Casper là thương hiệu điều hòa không khí đến từ Thái Lan. Sản phẩm này do công ty Casper Electric (Thailand ) Co., Ltd sản xuất và kinh doanh, chuyên các mặt hàng điều hòa gia dụng và điều hòa thương mại


Mua điều hòa Casper chính hãng ở đâu giá rẻ nhất ? Nơi mua điều hòa Casper inverter mới 100% chính hãng uy tín chất lượng nhất ? 

ĐiềuhòaCasper.vn - Tổng Đại lý Phân Phối Điều hòa Casper giá rẻ Hà Nội
Cam kết giá điều hòa Casper rẻ nhất ! 100% Sản phẩm chính hãng 
Bán buôn điều hòa Casper số lượng lớn với giá cạnh tranh
Hỗ trợ nhà thầu dự án, tư vấn, thiết kế, thi công lắp đặt tại công trình

đại lý điều hòa casper
Google: điều hòa Casper , điều hòa Casper inverter , điều hòa casper 9000 , điều hòa Casper 12000
[/tintuc]

Có thể bạn quan tâm

Địa điểm mua hàng

Kho Hàng: Cảng Hà Nội

Đặt Hàng Ngay: 0779-222799

Miễn phí 24/7

SẢN PHẨM ĐƯỢC MUA NHIỀU
icon zalo