Tư vấn miễn phí (24/7) : 0779 222799

Điều Hòa Casper 2024 Nhập Thái Lan Giá Rẻ: Tiết kiệm điện 4,000đ/Đêm


[tintuc]
Mùa hè sắp tới nhu cầu sử dụng thiết bị làm lạnh của mọi gia đình đang tăng cao để lựa chọn cho mình một thiết bị làm mát không khí hợp lý, linh hoạt đặc biệt với diện tích nhỏ hay không phù hợp để lắp đặt điều hòa gia dụng thì Điều hòa Casper di dộng là một lựa chọn số 1. Hãy cùng ĐiềuhòaCasper.vn So sánh tính năng và chất lượng điều hòa Casper di động và quạt điều hòa trong siêu thị 

Quạt điều hòa là thiết bị làm mát sử dụng một tấm làm mát thường là tấm cát tông, máy bơm, động cơ quạt được thiết kế đặc biệt để đưa không khí nóng vào bên trong quạt làm mát rồi thổi ra ngoài cho người sử dụng.

quạt điều hòa casper

Máy bơm có công dụng bơm nước làm ướt tấm làm mát để khi không khí đi qua tấm làm mát này sẽ bị hấp thụ nhiệt, hạ nhiệt độ của không khí xuống nhanh chóng. Sau đó hơi lạnh được thổi ra ngoài làm giảm nhiệt độ của môi trường xung quanh.

Quạt điều hòa được bán trong siêu thị, khách hàng sẽ cảm thấy luồng hơi mát lạnh thổi ra từ quạt điều hòa cùng lời quảng cáo nhiệt độ sẽ giảm khoảng 15 độ C. Thế nhưng, đây chỉ là chỉ số trong điều kiện lý tưởng và thường không duy trì được trong thời gian lâu dài.
Với điều kiện khí hậu ở Việt nam, theo các chuyên gia điện máy, thì quạt điều hòa chỉ giúp giảm được từ 5-7 độ C. Loại quạt này cũng chỉ có tác dụng tốt nhất là trong điều kiện nắng và khô. Nếu độ ẩm quá lớn, quạt sẽ chỉ có tác dụng như quạt điện bình thường cộng thêm bổ sung độ ẩm cho căn phòng.

Ngoài ra, quạt điều hòa tiêu tốn rất nhiều nước và phải tiếp nước vào quạt liên tục. Bởi, để làm mát căn phòng, quạt điều hòa cần một lượng nước lớn để hoạt động. Theo thông số của nhà sản xuất, các bình chứa 20 lít có thể sử dụng từ 4-8 giờ liên tục. Còn trong trường hợp khi không còn nước trong khay đựng, quạt điều hòa sẽ trở thành một chiếc quạt điện thông thường.
Đi cùng với sự tồn tại của khay đựng nước, người dùng cũng cần phải kiểm tra lau rửa thường xuyên để tránh việc bộ phận này biến thành nơi ẩm mốc, tụ mùi hoặc chỗ cho muỗi sinh sôi. 

quạt điều hòa có tốt không

Nhược điểm của quạt điều hòa là làm người dùng khó chịu đó là tiếng ồn của quạt điều hòa. Đáng chú ý, quạt điều hòa càng có công suất lớn thì tiếng ồn càng to.
Thực tế chị Thủy Tiên , một người đã dùng quạt điều hòa chia sẻ, quạt điều hòa sẽ tạo độ ẩm cực cao cho phòng vì mỗi ngày phải đổ vào quạt 20-50 lít nước tùy từng quạt. Nếu phòng kín thì càng làm cho phòng oi bức, cùng với độ ẩm cao là môi trường lý tưởng cho vi khuẩn phát triển, dễ gây bệnh hô hấp cho trẻ nhỏ. Đặc biệt sau khi ngừng quạt, tấm làm mát mà nước chảy qua ở trạng thái ẩm ướt nên bị vi khuẩn phát triển nên sáng hôm sau khi bật quạt thấy rất hôi, thậm chí mùi thối.

Điều hòa di động Casper

Điều hòa di động Casper đang là một trong những thiết bị làm mát chất lượng được nhiều người tiêu dùng đặc biệt ưa chuộng nhờ thiết kế linh hoạt và việc sử dụng được cho là phù hợp với nhiều đối tượng người sử dụng


Nếu quý khách hàng đang băn khoăn và hỏi điều hòa casper di động có tốt không ?

Điều hòa Casper Việt Nam xin khẳng định chúng tôi muốn mang giá trị chất lượng và dịch vụ là cốt lõi để đặt làm sứ mệnh phục vụ quý khách hàng. Điều hòa di động Casper new model có công nghệ làm lạnh nhanh  tiết kiệm điện.
điều hòa di động casper có tốt không ?
điều hòa di động casper có tốt không ?

Tại Việt Nam công ty Casper Electric phân phối dòng điều hòa di động Casper GRANDE SERIES với 2 model theo công suất:
Bên cạnh dòng điều hòa Casper dân dụng và điều hòa Casper thương mại thì Điều hòa di động Casper là một bước cải tiến so với điều hòa không khí truyền thống khi tích hợp cả dàn lạnh và nóng vào một khối

Đánh giá công nghệ làm lạnh của điều hòa di động Casper có tốt không ?


thiết kế hình dáng điều hòa di dộng casper

Điều hòa di động Casper có được thiết kế hiện đại, phù hợp với nhiều không gian khác nhau do đó so với các dòng điều hòa di động khác trên thị trường thì nó là dòng điều hòa rất được lòng người dùng.

Cùng với thiết kế của điều hòa di động Casper nên quý khách hàng sử dụng có thể dễ dàng di chuyển điều hòa di động Casper giữa các không gian khác nhau dễ dàng và đặc biệt phù hợp với những người đi thuê nhà, thường xuyên phải chuyển phòng.

Khả năng làm mát điều hòa di động Casper sử dụng dung môi làm lạnh Gas R410A, đây là thế hệ gas lạnh đời mới, vừa đáp ứng khả năng làm mát tốt, tiết kiệm điện vừa thân thiện với môi trường. Sử dụng kết hợp với quạt gió giúp phân tán khí lạnh nhanh ra môi trường, nên so với các dòng điều hòa di động khác, chất lượng làm mát của điều hòa di động Casper được đánh giá rất cao.

điều hòa di ddoognj casper sử dụng gas r410a

Công nghệ tích hợp cục nóng và cục lạnh cùng trong một thiết bị làm cho diện tích sử dụng điều hòa được mở rộng và rất linh hoạt tuy nhiên điều hòa di động Casper không kém mát hơn so với các dòng điều hòa treo tường ở cùng một mức công suất.

Đánh giá công nghệ làm lạnh của điều hòa di động Casper có tốt không ?

Giá của điều hòa di động Casper ? Nên mua điều hòa di động Casper ở đâu ?


Website phân phối điều hòa di động Casper Uy tín hàng đầu

dieu hoa casper

Hotline tư vấn đặt hàng: 0779222799
Bảo hành đổi 1 Trong 2 NĂM

Xem thêm Sản phẩm Điều hòa Casper:
Điều hòa di động Casper là thương hiệu điều hòa không khí đến từ Thái Lan. Sản phẩm này do công ty Casper Electric (Thailand ) Co., Ltd sản xuất và kinh doanh, chuyên các mặt hàng điều hòa gia dụng và điều hòa thương mại
Sản phẩm đang Khuyến mãi - Sale%


Mua điều hòa di động Casper chính hãng ở đâu giá rẻ nhất ? Nơi mua điều hòa di động Casper mới 100% chính hãng uy tín chất lượng nhất ? 

ĐiềuhòaCasper.vn - Tổng Đại lý Phân Phối Điều hòa di động Casper giá rẻ Hà Nội
Cam kết giá điều hòa di động Casper rẻ nhất ! 100% Sản phẩm chính hãng 
Bán buôn điều hòa di động Casper số lượng lớn với giá cạnh tranh
Hỗ trợ nhà thầu dự án, tư vấn, thiết kế, thi công lắp đặt tại công trình

đại lý điều hòa casper giá rẻ hà nội
[/tintuc]

Có thể bạn quan tâm

Địa điểm mua hàng

Kho Hàng: Cảng Hà Nội

Đặt Hàng Ngay: 0779-222799

Miễn phí 24/7

SẢN PHẨM ĐƯỢC MUA NHIỀU
Chat hỗ trợ
Chat ngay