Tư vấn miễn phí (24/7) : 0779 222799

Điều Hòa Casper 2024 Nhập Thái Lan Giá Rẻ: Tiết kiệm điện 4,000đ/Đêm


[tintuc]
Lợi dụng lòng tin của người tiêu dùng ưa chuộng điều hòa Thái Lan. Điều đó chính là kẽ hở để điều hòa “Made in China” được “phù phép” trong lớp vỏ “made in Thái Lan” rồi gắn mác thương hiệu lớn để  đội giá lên gấp 3 lần khiến nhiều người tiêu dùng phải bỏ ra số tiền lớn mua hàng kém chất lượng.
Điều hòa Trung Quốc nhưng lại gắn mác Thái Lan

Trao đổi với PV, chị Thủy Tiên - Trưởng phòng Kinh doanh tại một trung tâm Điện Lạnh có tiếng ở Hà Nội tâm sự: “Nhiều khách hàng khi đến đây thường than thở: “Sao tôi thấy có nhiều loại thương hiệu lớn Thái - Nhật như Daikin lại ghi sản xuất tại Trung Quốc, trong khi đó vốn là thương hiệu hàng đầu của Thái Lan. Không những thế, ngoài thị trường trôi nổi còn bán dòng điều hòa Panasonic cũng của Trung Quốc nhưng lại giới thiệu phóng đại lên là hàng của Malaysia”.

Theo chị Thủy Tiên: Hình thức bên ngoài của điều hòa Đaikin “nhái” Trung Quốc và điều hòa Daikin “xịn” “made in Thailand” tương đối giống nhau, người dùng khó có thể phân biệt được.

Tuy nhiên, có điểm khác là trên các cục nóng của các điều hòa luôn ghi rõ nguồn gốc xuất xứ (tức sản xuất ở đâu). “Mặc dù vậy, với những người làm ăn gian dối, muốn đánh tráo thì họ đều có thể lột tờ tem mác đó ra và làm nhái giống y như thật được” - chị Thủy Tiên bày tỏ.

Một chiếc máy điều hòa “made in China” công suất 9000 BTU có giá bán tầm 4 triệu đồng/chiếc, tuy nhiên, với cách đánh tráo, “phù phép” lên điều hòa “made in Thailand”, mức giá được đội lên thành 9 triệu đồng/chiếc. Như vậy, các nhà buôn được lời gấp 3 lần so với giá thực chất của nó.

Tại hội thảo về thị trường bán lẻ được diễn ra ở Hà Nội mới đây, ThS. Phan Thế Thắng, Cục Quản lý Cạnh tranh, Bộ Công thương đã nhận xét: Tình trạng vi phạm quyền lợi người tiêu dùng vẫn còn diễn ra phổ biến.
Nhiều trường hợp, hàng hóa, linh kiện hoàn toàn được nhập khẩu từ Trung Quốc và sau đó được lắp ráp rất đơn giản ở Việt Nam để thành sản phẩm, nhà sản xuất đã tự hào giới thiệu rằng: Sản phẩm được sản xuất hoàn toàn ở Việt Nam để đánh lừa người tiêu dùng.
Ngoài ra, trên thị trường cũng có hiện tượng giới thiệu, quảng cáo, cung cấp thông tin sai lệch, không chính xác, gây nhầm lẫn.

Khách hàng có thể tìm hiểu thông số kỹ thuật, model sản phẩm trên trang web chính thức của hãng.
Khách hàng có thể tìm hiểu thông số kỹ thuật

Vấn đề khó khăn của người tiêu dùng là những lời chào mời, giới thiệu đó lại không được người tiêu dùng lưu giữ để làm bằng chứng” – ông Thắng nói.
“Nhiều vụ việc, người tiêu dùng khiếu nại rằng: Sản phẩm được nhân viên cửa hàng giới thiệu có xuất xứ từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ nhưng khi mua về sử dụng và kiểm tra lại thì là hàng của Trung Quốc hoặc có xuất xứ không đúng như đã được giới thiệu.
Cũng theo ông Thắng, nhiều trường hợp cửa hàng kinh doanh còn cố tình giới thiệu, quảng cáo mang tính gây nhầm lẫn, như sản phẩm được thiết kế ở Nhật Bản (designed in Japan) nhưng sản xuất ở Trung Quốc (made in China) thì được cửa hàng kinh doanh giới thiệu là có nguồn gốc, xuất xứ từ Nhật Bản.
“Bên cạnh đó, nhiều tổ chức, cá nhân kinh doanh còn quảng cáo sai lệch về tính năng, công dụng của sản phẩm, đưa những hình ảnh bắt mắt, chỉn chu để đánh lừa khách hàng vì thực tế hàng hóa không đáp ứng được như quảng cáo”.
Trước vấn nạn trên, một lãnh đạo Trung tâm Điện lạnh đã có kinh nghiệm và uy tín 28 Năm tại Hà Nội nhắn nhủ: “Các mặt hàng điện máy thường có giá trị lớn và thời gian sử dụng lâu, chính vì vậy, chúng tôi khuyên người tiêu dùng nên mua sắm tại những đại lý uy tín chính hãng, lâu năm và có uy tín, thứ nhất vừa đảm bảo mua được hàng chính hãng, hàng rõ nguồn gốc xuất xứ, thứ hai là được hưởng ưu đãi về giá cả và các chương trình khuyến mãi, thứ ba là các chính sách dịch vụ về hậu mãi, bảo hành đi kèm” - Ông Thanh - Trung tâm điện lạnh Thanh Hạnh chia sẻ

Trả lời phỏng vấn của PV, anh Thế Anh, đại diện Trung tâm Điện lạnh Thanh Hạnh nói: “Các sản phẩm điều hòa sản xuất Trung Quốc trôi nổi trên thị trường thường bán ở những cửa hàng nhỏ lẻ, bán với giá rẻ nhưng chất lượng sản phẩm không đảm bảo chủ yếu đánh vào tâm lý người tiêu dùng

Điều hòa Casper có chuẩn Thái Lan không ?

Điều hòa Casper là thương hiệu điều hòa không khí đến từ Thái Lan. Sản phẩm này do công ty Casper Electric (Thailand ) Co., Ltd sản xuất và kinh doanh, chuyên các mặt hàng điều hòa gia dụng và điều hòa thương mại

Website phân phối Điều hòa Casper Uy tín hàng đầu

dieu hoa casper

Hotline tư vấn đặt hàng: 0779222799
Bảo hành đổi 1 Trong 2 NĂM

Tại Việt Nam công ty Casper Electric phân phối các dòng:
Điều hòa Casper 
Điều hòa Casper inverter
  • Nếu khách hàng đang băn khoăn và hỏi điều hòa casper có tốt không ?
điều hòa casper inverter
Điều hòa Casper Việt Nam xin khẳng định chúng tôi muốn mang giá trị chất lượng và dịch vụ là cốt lõi để đặt làm sứ mệnh phục vụ quý khách hàng. Điều hòa casper inverter làm lạnh nhanh và tiết kiệm điện.
Xem thêm Sản phẩm Điều hòa Casper:

Điều hòa Casper được nghiên cứu, lắp ráp và kiểm soát chặt chẽ từng sản phẩm theo tiêu chuẩn chất lượng khắt khe của Thái Lan và quốc tế với nhiều dòng sản phẩm điều hòa không khí phù hợp với đặc điểm khí hậu Việt Nam, cùng thời hạn bảo hành lâu dài, giá thành cạnh tranh hấp dẫn khiến điều hòa Casper nhanh chóng được người tiêu dùng Việt Nam đón nhận nồng hậu.

điều hòa tiêu chuẩn Thái Lan

giấy chứng nhận điều hòa Casper Thái Lan

Sản phẩm được cam kết bảo hành lỗi 1 đổi 1 Trong 2 năm. Bảo hành máy nén 5 năm. Với thiết kế mẫu mã đẹp, chất lượng ổn định, điều hòa Thái lan – điều hòa chuẩn thái lan thực sự là một lựa chọn đáng để người tiêu dùng trải nghiệm

Hãy là người tiêu dùng thông thái trước khi quyết định mua sắm điều hòa

Mua điều hòa Casper chính hãng ở đâu giá rẻ nhất ? Nơi mua điều hòa Casper inverter mới 100% chính hãng uy tín chất lượng nhất ? 

ĐiềuhòaCasper.vn - Tổng Đại lý Phân Phối Điều hòa Casper giá rẻ Hà Nội
Cam kết giá điều hòa Casper rẻ nhất ! 100% Sản phẩm chính hãng 
Bán buôn điều hòa Casper số lượng lớn với giá cạnh tranh
Hỗ trợ nhà thầu dự án, tư vấn, thiết kế, thi công lắp đặt tại công trình

đại lý điều hòa casper giá rẻ hà nội
[/tintuc]

Có thể bạn quan tâm

Địa điểm mua hàng

Kho Hàng: Cảng Hà Nội

Đặt Hàng Ngay: 0779-222799

Miễn phí 24/7

SẢN PHẨM ĐƯỢC MUA NHIỀU
icon zalo