Tư vấn miễn phí (24/7) : 0779 222799

Điều Hòa Casper 2024 Nhập Thái Lan Giá Rẻ: Tiết kiệm điện 4,000đ/Đêm


[tintuc]

Điều hòa Casper inverter là gì ?


Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các dòng sản phẩm đồ điện đều được trang bị công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện năng trong đó công nghệ inverter được sử dụng nhiều nhất là ở điều hòa. Với những dòng sản phẩm không được trang bị công nghệ inverter máy sẽ chạy rất tốn điện bở mỗi khi khởi động máy sẽ sử dụng lượng điện năng rất cao. Nếu như căn phòng đã đặt nhiệt độ yêu cầu thì mô tơ điều hòa sẽ ngắt hoàn toàn.

Khắc hẳn với dòng máy thông thường, điều hòa Casper inverter có khẳ năng tiết kiệm điện tiêu thụ tới mức dạo động từ 30 - 85% điện hơn so với các loại máy thông thường sử dụng công nghệ iFeel cảm biến nhiệt độ. Về khoản tiết kiệm điện này so với số tiền thanh toán hàng tháng chỉ bằng 1/3 so với dòng Non-Inverter thông thường thậm chí với điều hòa Casper inverter đời mới quý khách hàng chỉ mất 4,000đ/ 1 Đêm. 



Điều đáng chú ý ở đây là dòng máy điều hòa Casper inverter có khả năng hoạt động mạnh mẽ và khả năng duy trì nhiệt độ cực kì ổn định. Luôn duy trì được mức temp được cài sẵn trên Remote. Điều này sẽ khiến quý khách hàng không cảm thấy quá nóng hay quá lạnh khi xài công nghệ này. Đặc biệt những dòng inverter có khả năng hoạt động êm ái hơn hẳn những dòng khác.

Website phân phối Điều hòa Casper Uy tín hàng đầu

dieu hoa casper

Hotline tư vấn đặt hàng: 0779222799
Bảo hành đổi 1 Trong 2 NĂM

Chính sách bảo hành dài hạn của điều hòa Casper

Vì vậy mà công nghệ biến tần inverter trên điều hòa Casper được đánh giá là một công nghệ tiến bộ vượt thời đại mới khi so sánh với điều hòa không khí truyền thống.

Đánh giá điều hòa Casper inverter đời mới có thực sự tốt


Điều hòa casper inverter ra đời được coi là bước đột phá lớn trong việc tiết kiệm năng lượng. Nếu sử dụng đúng cách thì điều hòa Casper inverter sẽ tiết kiệm được hao phí điện năng từ 35% - 85% và từ đó cũng sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí tiền điện. Thêm vào đó công nghệ này sẽ giúp không khí từ điều hòa được truyền tải nhẹ nhàng và không có tình trạng không khí lạnh tập trung một chỗ. Luôn cung cấp cho khách hàng những người có thu nhập thấp đến cao đều phù hợp với mỗi gia đình sử dụng khách nhau. Chỉ với mức giá khoảng 6 triệu đồng quý khách hàng đã sở hữu ngay điều hòa capser inverter 9000 BTU Gas R410 công nghệ inverter trong khi đó các hãng điều hòa có cùng công suất nổi tiếng như Đaikin và Panasonic lại có giá từ không dưới 9 triệu, có dòng còn lên đến 10 triệu và 11 triệu.

Hiện tại Điều hòa Casper phân phối các model:


Vậy tại sao chúng ta lại không lựa chọn điều hòa casper inverter cao cấp giá rẻ này cũng có cùng công suất và cũng trang bị công nghệ inverter. Qua đó bạn có thể thấy được mức giá giữa các thương hiệu điều hòa với mức chênh lệch quá lớn như thế. Với những khoản tiền mua điều hòa của những hãng nổi tiếng khác bạn có thể dùng để mua dòng sản phẩm điều hòa Casper inverter cao cấp có giá rẻ lại tốt lại có thể dư thừa để lắp đặt hay lựa chọn dòng điều hòa Casper inverter 2 chiều tiện nghi

Hiện tại Điều hòa Casper phân phối các model:


Có nên mua điều hòa Casper inverter không ?


Điều hòa Casper inverter được coi là một bước phá lớn trong việc tiết kiệm điện năng của điều hòa không khí. Nếu sử dụng đúng các thì điều hòa inverter sẽ tiết kiệm điện năng đến 85% và từ đó cũng tiết kiệm được chi phí điện tiêu thụ và giúp tăng cao tuổi thọ của máy. Ở những dòng điều hòa Casper inverter đời mới công nghệ khử mùi kháng khuẩn lọc không khí sẽ giúp cải thiện môi trường trong phòng của quý khách tạo một bầu không khí nhẹ nhàng, mát lạnh. Điều hòa Casper luôn cố gắng tạo cho quý khách hàng cảm giác thoải mái nhất.
  • Nếu khách hàng đang băn khoăn và hỏi điều hòa casper có tốt không ?
Điều hòa Casper Việt Nam xin khẳng định chúng tôi muốn mang giá trị chất lượng và dịch vụ là cốt lõi để đặt làm sứ mệnh phục vụ quý khách hàng
Xem thêm Sản phẩm Điều hòa Casper:
Điều hòa Casper là thương hiệu điều hòa không khí đến từ Thái Lan. Sản phẩm này do công ty Casper Electric (Thailand ) Co., Ltd sản xuất và kinh doanh, chuyên các mặt hàng điều hòa gia dụng và điều hòa thương mại

Tuy nhiên dù điều hòa casper có trang bị công nghệ inverter quý khách hàng cũng cần lưu ý và tìm hiểu cách sử dụng điều hòa sao cho hợp lý và tiết kiệm điện. Khi chọn mua máy điều hòa Casper inverter bạn nên cần lưu ý chọn loại máy có model đời mới nhất phù hợp với diện thích phòng để máy có thể hoạt động một cách phu hợp và tiết kiệm điện năng. Tuyệt đối không chọn những dòng máy đã qua sử dụng, dòng điều hòa đời cũ, không chọn máy có công suất nhỏ chạy cho phòng có diện tích lớn bởi máy sẽ không đạt được nhiệt độ cài đặt, máy sẽ luôn hoạt động liên tục gây hư hỏng nhanh chóng và không ngừng nghỉ. Không chọn máy có công suất quá lớn chạy cho phòng có diện tích bé bởi máy làm lạnh nhanh sâu nhưng lượng điện tiêu thụ rất cao, bạn có thể tính diện tích phòng phù hợp với phòng ví dụ như : với máy có công suất 9000BTU bằng với phòng có diện tích 15m2 hoặc bạn có thể chọn máy hơn như dòng 12000BTU.

" Mua điều hòa Casper chính hãng ở đâu giá rẻ nhất ? Nơi mua điều hòa Casper inverter mới 100% chính hãng uy tín chất lượng nhất ? "

  • ĐiềuhòaCasper.vn - Tổng Đại lý Phân Phối Điều hòa Casper giá rẻ Hà Nội
  • Cam kết giá điều hòa Casper rẻ nhất ! 100% Sản phẩm chính hãng 
  • Bán buôn điều hòa Casper số lượng lớn với giá cạnh tranh
  • Hỗ trợ nhà thầu dự án, tư vấn, thiết kế, thi công lắp đặt tại công trình

Điều hòa Casper inverter có giá thành rất hợp lý. Xét về hiệu quả lâu dài thì điều hòa Casper inverter sẽ tiết kiệm được rất nhiều tiền điện của quý khách hàng sử dụng nếu như người sử dụng biết dùng điều hòa đúng cách.


[/tintuc]

Có thể bạn quan tâm

Địa điểm mua hàng

Kho Hàng: Cảng Hà Nội

Đặt Hàng Ngay: 0779-222799

Miễn phí 24/7

SẢN PHẨM ĐƯỢC MUA NHIỀU
icon zalo