Tư vấn miễn phí (24/7) : 0779 222799

Điều Hòa Casper 2024 Nhập Thái Lan Giá Rẻ: Tiết kiệm điện 4,000đ/Đêm

[tintuc]

ĐIỀU HÒA CASPER CHÚC MỪNG NĂM MỚI – XUÂN KỶ HỢI 2019


ĐIỀU HÒA CASPER CHÚC MỪNG NĂM MỚI – XUÂN KỶ HỢI 2019
Các đồng chí, các anh chị em và các bạn thân mến!

Cùng với những cánh én báo xuân bay về trên khắp mọi miền đất nước, một mùa xuân mới lại về.

Bước sang năm mới 2019, Điều hòa Casper cũng bước vào mùa xuân . Vượt qua nhiều hành trình gian nan, vất vả, qua những thử thách, khó khăn, Điều hòa Casper đã từng bước phát triển và khẳng định vị thế thương hiệu dịch vụ máy điều hòa không khí. 

Trước thềm mùa xuân Kỷ Hợi 2019 với những kế hoạch mới, mục tiêu mới lại chờ đón chúng ta. Sau những ngày xuân vui vầy, chúng ta sẽ lại cùng chung vai sát cánh để chinh phục những thách thức. Và những khó khăn, thử thách thì luôn luôn bất ngờ, luôn luôn không báo trước. Nhưng, dù những khó khăn ngày càng nhiều hơn, thử thách ngày càng lớn hơn, điều đó không làm chúng ta trở ngại, chùn bước.

Những niềm tin sẽ mở lối vươn xa. Điều hòa Casper tin tưởng rằng, với trình độ, kinh nghiệm làm việc trong môi trường quốc tế; với truyền thống “đoàn kết, năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp” cùng tinh thần, bản lĩnh đã được các thế hệ đi trước dày công vun đắp; với sức xuân, sức sống mới lan tỏa, toàn thể công ty sẽ tiếp tục cùng nhau tạo nên sức mạnh thật lớn, vượt qua mọi thử thách, khó khăn, như chúng ta vẫn luôn vượt qua. Điều hòa Casper sẽ luôn vững bước để vươn ra biển lớn. Chúng ta hãy cùng thống nhất ý chí, hành động, cùng chung sức chung lòng, giữ vững niềm tin, lạc quan, đam mê, giữ vững ngọn lửa nhiệt huyết cho một năm mới phía trước.

Trong không khí đầm ấm, náo nức chào tân xuân, Điều hòa Casper xin gửi lời kính chúc sức khỏe tới tất cả Quý khách hàng, các anh chị em, các bạn, các CBCNV và toàn thể gia đình. Chúc một năm mới vui vẻ, may mắn, hạnh phúc, thành công và an khang thịnh vượng sẽ tới với mọi nhà, mọi người…

Đặc biệt, chúc Điều hòa Casper Việt Nam chúng ta có một năm mới Kỷ Hợi thật khởi sắc, thật thành công và sẽ hoàn thành thắng lợi tất cả các chỉ tiêu đề ra.

Mùa quả ngọt, và thật nhiều những cánh én báo tin vui sẽ bay về với Tổng công ty trong năm mới 2019.

Thân ái!
Xem thêm:
ƯU ĐÃI THÊM
  1. Khuyến mãi hiện tại của Casper (chi tiết)
  2. Chiết khấu với đơn hàng công trình, nhà hàng, trường học...
[/tintuc]

Có thể bạn quan tâm

Địa điểm mua hàng

Kho Hàng: Cảng Hà Nội

Đặt Hàng Ngay: 0779-222799

Miễn phí 24/7

SẢN PHẨM ĐƯỢC MUA NHIỀU
icon zalo