Tư vấn miễn phí (24/7) : 0779 222799

Điều Hòa Casper 2024 Nhập Thái Lan Giá Rẻ: Tiết kiệm điện 4,000đ/Đêm

[tintuc]

Hiện nay việc có một căn nhà chung cư tại các thành phố lớn rất dễ dàng cùng với chi phí mua nhà rẻ hơn nhiều so với nhà mặt đất, do đó nhiều cư dân đã quyết định chọn chung cư làm nơi an cư lập nghiệp cho chính mình và cả gia đình. Việc lựa chọn được mẫu điều hòa âm trần Casper dành cho chung cư cũng trở thành vấn đề nan giải khi lựa chọn điều hòa cho nhiều gia đình sinh sống tại chung cư.

Các căn hộ chung cư hầu hết đều có diện tích nhỏ hẹp, việc lắp điều hòa sẽ khiến cho không gian them eo hẹp hơn. Dưới bài viết này Điều hòa Casper sẽ tư vấn cho quý khách cách chọn mua và lắp đặt điều hòa âm trần trong nhà sao cho hợp lý nhất

Kiểm tra không gian căn hộ trước khi chọn mua Điều hòa Casper Âm trần

Thông thường khi xây dựng và thiết kế các căn hộ chung cư, các kiến trúc sư đã tính đến vị trí lắp điều hòa của cư dân khi chuyển vào sinh sống. Do đó các đường dây điện đã được thiết kế âm tường và cố định một chỗ. Vì vậy để tránh khỏi việc mất thẩm mỹ cho căn nhà chung cư trước khi mua cần phải kiểm tra kỹ vị trí đường dây điện dùng để lắp điều hòa. 
Điều hòa Casper Âm trần
Điều hòa Casper Âm trần

Xem thêm:
ƯU ĐÃI THÊM
  1. Khuyến mãi hiện tại của Casper (chi tiết)
  2. Chiết khấu với đơn hàng công trình, nhà hàng, trường học...
Tránh việc đục tường để đi đường dây điện lúc lắp điều hòa tại chung cư, gây mất mỹ quan tổng thể của toàn bộ căn nhà. Đây cũng là kinh nghiệm quan trọng cần phải nhớ kỹ mỗi khi lựa chọn bất kỳ căn hộ chung cư nào hiện nay.

Điều hòa âm trần Casper có gì tốt cho chung cư?

Như bạn cũng đã nghe nói về loại máy điều hòa âm trần rất nhiều nhưng thường chỉ thấy được sử dụng nhiều nhất tại văn phòng hoặc những căn phòng lớn như trung tâm thương mại, văn phòng, cửa hàng. Ưu điểm lớn nhất của mẫu điều hòa âm trần chính là công suất lớn có khả năng lan tỏa khí mát ra toàn bộ căn phòng nhanh nhất, thích hợp với những nơi có diện tích rộng lớn.
Tại chung cư đa phần mọi người sẽ muốn lắm đặt một chiếc điều hòa có thể phục vụ được cho toàn bộ căn nhà, tránh việc dùng nhiều điều hòa chiếm nhiều diện tích và chiếm nhiều không gian lắp đặt. 
Hệ thống điều hòa âm trần Casper
Hệ thống điều hòa âm trần Casper

Điều hòa âm trần được thiết kế chìm vào trần nhà rất thẩm mỹ và không chiếm diện tích như những mẫu điều hòa treo tường thông thường. Điều hòa âm trần có ưu điểm là hệ thống thải nước được bơm ra ngoài tự động, tỏa mát 4 chiều. Đây là loại điều hòa chung cư hiện đại, tạo nên thẩm mỹ, sang trọng cho ngôi nhà.
Sử dụng điều hòa âm trần cho chung cư chỉ có một nhược điểm duy nhất đó chính là có phần tốn kém, những chiếc máy điều hòa âm trần hiện nay giá đều khá đắt. Công suất và hiệu năng của điều hòa rất lớn nên sẽ tốn chi phí tiền điện, không hợp lý khi sử dụng tại chung cư có diện tích nhỏ.

Giải pháp hoàn hảo nhất chọn lắp điều hòa Casper âm trần cho chung cư

Ngoài những chiếc điều hòa âm trần ra quý khách hoàn toàn có thể sử dụng loại điều hòa âm trần. Điều hòa Casper Âm trần đang được sử dụng tại các thành phố lớn, đặc biệt đối với những căn hộ chung cư có ban công nhỏ.
điều hòa âm trần cho chung cư
điều hòa âm trần cho chung cư

Loại điều hòa này có ưu điểm lớn chính là tiết kiệm được cho không gian đặt dàn nóng tại căn hộ chung cư. Thiết kế của điều hòa multi hiện đại và thông minh, 1 dàn nóng quý khách có thể sử dụng được cho 4 - 5 dàn lạnh khác nhau. Với ưu điểm về thiết kế cũng như sự tiện lợi cho những căn hộ chung cư có diện tích ban công nhỏ. Gia chủ có thể sử dụng 1 dàn nóng cho tất cả các dàn máy lạnh trong các phòng của căn hộ, điều hòa phòng khách chung cư, điều hòa phòng ngủ… . Không chỉ giảm bớt nhiệt năng do máy điều hòa thải ra không khí mà còn tiết kiệm diện tích.
Mọi thắc mắc về sản phẩm hoặc đóng góp về ý kiến theo địa chỉ dưới đây:
Hotline: 0779222799
Website: https://www.điềuhòacasper.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/dieuhoacasper.vn/

[/tintuc]

Có thể bạn quan tâm

Địa điểm mua hàng

Kho Hàng: Cảng Hà Nội

Đặt Hàng Ngay: 0779-222799

Miễn phí 24/7

SẢN PHẨM ĐƯỢC MUA NHIỀU
icon zalo