Tư vấn miễn phí (24/7) : 0779 222799

Điều Hòa Casper 2024 Nhập Thái Lan Giá Rẻ: Tiết kiệm điện 4,000đ/Đêm






[giaban]8,390,000[/giaban][giacu]13,950,000[/giacu]
[mota]Model: RT35K5982S8/SV
Hãng sản xuất: SAMSUNG
Bảo hành: CHÍNH HÃNG 2 NĂM ( chi tiết )


TÍNH NĂNG MỚI

          [/mota] [km]*Chương trình có thể kết thúc trước thời gian dự kiến. 
          (Đơn giá chưa bao gồm chi phí Nhân công & Vật tư lắp đặt)
          1. Hotline đặt hàng: 0779 222799 
          2. Bảo hành 24/7: 1800 1593

          TẤT CẢ SẢN PHẨM 


          ƯU ĐÃI THÊM
          1. Khuyến mãi hiện tại của Samsung ( chi tiết )
          2. Chiết khấu với đơn hàng công trình, nhà hàng, trường học...
          [/km] [chitiet]



            Tủ lạnh Samsung Inverter RT35K5932S8/SV Bạc

            Để có một mái ấm gia đình hạnh phúc, người phụ nữ luôn muốn chế biến các món ăn ngon cho người thân yêu của mình. Làm ra được một mâm cơm ngon, cùng những thực phẩm tươi sạch, chắc chắn sẽ không thể thiếu đến chiếc tủ lạnh thông minh được đặt tại mỗi gian bếp của các gia đình hiện nay. Tủ lạnh Samsung RT35K5932S8/SV được áp dụng các công nghệ tiên tiến nhất của Samsung sẽ mang đến cho bạn cùng gia đình những trải nghiệm mới nhất, cùng thưởng thức những thực phẩm tươi ngon, rau củ tươi mát bên những người thân yêu.

            Thiết kế sang trọng, hiện đại



            Chiếc tủ lạnh Samsung RT35K5932S8/SV của thương hiệu Samsung được sản xuất tại Thái Lan, được phủ lên mình lớp sơn tĩnh điện màu bạc bóng bẩy cùng chiều cao khoảng 1m7, rộng 67.5cm. Chiếc tủ tập trung vào chiều cao nên không chiếm quá nhiều diện tích mà vẫn đảm bảo sự sang trọng cho không gian nhà bạn. Phần tay cầm của tủ được thiết kế hoàn toàn ẩn với đường cắt góc tinh tế giúp bạn dễ dàng đóng mở trong quá trình sử dụng mà vẫn giữ được nét thanh lịch.

            Hai dàn lạnh độc lập Twin Cooling Plus



            Công nghệ 2 dàn lạnh độc lập Twin Cooling Plus tạo môi trường riêng biệt, nhờ đó giữ được độ ẩm đến 70%, vượt trội hơn hẳn 30% độ ẩm ở tủ lạnh một dàn lạnh thông thường. Ngoài ra, công nghệ này còn giúp tránh lẫn mùi thực phẩm ở mỗi ngăn, giúp thực phẩm của bạn không bị khô héo và luôn tươi mọng lên đến 10 ngày.

            5 chế độ chuyển đổi 


            Tích hợp 5 chế độ chuyển đổi cho tủ lạnh dễ dàng phù hợp với từng nhu cầu của bạn vừa gia đình: chế độ thông thường, chế độ tắt ngăn đông, chế độ tắt ngăn mát, chế độ hai ngăn mát, chế độ ngăn mát nhỏ. Bộ điều chỉnh nhiệt độ được đặt ở bên ngoài của sản phẩm, bạn sẽ lựa chọn dễ dàng từng chế độ theo nhu cầu cá nhân.

            Công nghệ Digital Inverter tiết kiệm điện



            Công nghệ Digital Inverter tự động điều chỉnh tốc độ của máy nén duy trình điều kiện nhiệt độ ổn định, từ đó tiết kiệm năng lượng, giảm độ ồn, giảm hao mòn và tăng tuổi thọ của máy. Máy nén siêu bền được bảo hành lên đến 10 năm.

            Làm đá tự động kết hợp lấy nước ngoài



            Ngăn đông của tủ lạnh có một hộp làm đá tự động, bạn không cần trông nước thường xuyên mà vẫn có đá sử dụng khi cần. Đặc biệt, nước ở hộp làm đá bạn có thể lấy ra uống bất cứ lúc nào cực kỳ đơn giản từ bên ngoài, bạn không cần phải mở tủ tránh hao phí điện năng.

            Bộ lọc than hoạt tính kháng khuẩn, khử mùi


            Tính năng kháng khuẩn giúp tủ lạnh luôn sạch sẽ, vệ sinh. Không khí sau khi luân chuyển qua màng lọc than hoạt tính sẽ được khử mùi liên tục, kèm theo đó là lưới kháng khuẩn giúp loại bỏ vi khuẩn hiệu quả.

            Công nghệ Mr.CoolPack giải quyết nỗi lo mất điện



            Khi xảy ra sự cố mất điện, tấm giữ nhiệt Cool Pack tự động lan tỏa ra hơi lạnh, giúp lưu lại hơi lạnh bên trong ngăn đá lên đến 8 tiếng. Thực phẩm sẽ được bảo quản với nhiệt độ ngang bằng nhiệt độ trước đó, và không mất thời gian làm lạnh trở lại khi có điện.


            Giá tủ lạnh Samsung RT35K5982S8/SV rẻ nhất ? Mua tủ lạnh Samsung RT35K5982S8/SV ở đâu giá rẻ ? Tủ lạnh Samsung RT35K5982S8/SV có tốt không ? Tủ lạnh Samsung RT35K5982S8/SV Điện máy xanh, Samsung RT35K5982S8/SV Mediamart


            ĐIỀU HÒA CASPER: Tổng đại lý phân phối tủ lạnh Samsung RT35K5982S8/SV giá rẻ nhất Hà Nội, 100% Sản phẩm chính hãng.


            Cam kết rẻ nhất! Bán buôn tủ lạnh Samsung RT35K5982S8/SV số lượng lớn với giá cạnh tranh. Hỗ trợ nhà thầu dự án, tư vấn, thiết kế, thi công lắp đặt tại công trình.



            [/chitiet] [kythuat]

            THÔNG SỐ KỸ THUẬT TỦ LẠNH SAMSUNG RT35K5982S8/SV











            [/kythuat]
            [hot]
            KM

            [/hot]

            Có thể bạn quan tâm

            Địa điểm mua hàng

            Kho Hàng: Cảng Hà Nội

            Đặt Hàng Ngay: 0779-222799

            Miễn phí 24/7

            SẢN PHẨM ĐƯỢC MUA NHIỀU
            icon zalo